Nhà hàng Gia Phúc Sushi


Tọa lạc trên con đường Nguyễn Văn Trỗi tấp nập, nhà hàng Gia Phúc Sushi  là điểm ẩm thực kết hợp hài hòa hai nền văn hóa ẩm thực Đông – Tây với các món ăn truyền thống của Nhật Bản và các món ăn đặc trưng của Châu Âu được biến tấu từ nhiều loại thực phẩm, nguyên liệu tươi ngon thành nhiều món ăn có hương vị, phong cách chuyên biệt bởi những đầu bếp trẻ và tài hoa.

Nhà hàng Gia Phúc Sushi tạo sự thân thiện, gần gũi cho khách hàng bằng không gian ấm màu gỗ và phong cách đơn giản hiện đại. Tại nhà hàng Gia Phúc Sushi , bạn có thể ngồi riêng trên ghế cao ngắm nhìn quang cảnh đường phố bên ngoài hoặc ngồi quây quần cùng bạn bè, gia đình dưới ánh đèn vàng bên trong nhà hàng.


Đến với nhà hàng  Gia Phúc Sushi , bạn sẽ thật sự hài lòng với một thực đơn đa dạng về các chủng loại Sushi Nhật Bản, đặc biệt vị béo của Lax (cá dùng trong Sushi) hòa quyện cùng mùi thơm nồng của Wasabi (mù tạt) khiến bạn không thể nào quên.


Ngoài ra, nhà hàng Gia Phúc Sushi  còn mang đến cảm giác mới lạ cho bạn từ những món ăn có nguồn gốc từ Châu Âu được chế biến cùng với những gia vị ướp đặc trưng và sự phong phú.Các loại Sốt ăn kèm với rau và thịt được sử dụng riêng biệt thích hợp cho từng loại rau,món ăn và một điều thú vị là những loại nước sốt này đều được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều hương vị khác lạ từ những món ăn khác nhau,đem đến một sự trải nghiệm hoàn toàn mới lạ trong phong cách thưởng thức.


Địa chỉ:
Số 156 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét