Nhà hàng Phố Xanh


Bạn cần một không gian mát mẻ để hội họp bạn bè? Bạn cần một buổi tối rôm rả bên những người thân yêu trong vô vàn những món ăn ngon miệng? Nhà hàng Phố Xanh sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những thực khách muốn khám phá những món ăn ngon cũng như những thực khách dành nhiều sự yêu mến cho không gian xanh mát, cho khung cảnh thoáng đãng.
Thực đơn nhà hàng phong phú. Ngoài các món ăn Á-Âu và đặc biệt với thịt trừu New Zealand,
thực khách còn dễ dàng tìm thấy nhiều món ăn ngon xuôi tận miền biển với hải sản Phú Quốc, cá hồi tươi sống cũng như lên ngược miền núi với các món thịt rừng đậm hương vị Tây Nguyên.


Nhà hàng có quy mô 8 phòng vip, từ 6 đến 20 người rất thích hợp cho những buổi liên hoan, họp mặt trong không gian riêng ấm cúng. Ở mỗi phòng, nhà hàng trang bị dàn karaoke miễn phí cho thực khách muốn tăng thêm phần vui vẻ trong những buổi hội họp.

Phục vụ thực khách với không gian 2 tầng lầu, nhà hàng muốn đem đến cho thực khách những kiểu bày trí tinh tế nhưng giản dị, mộc mạc nhưng không đơn điệu. Màu sắc chủ đạo dùng tông màu xanh tạo cho thực khách cái nhìn bắt mắt. Lầu trên dọc bên góc tường thiết kế bằng những bụi chuối kiểng, trông thật tươi mát và đậm chất dân dã.

Để phục vụ cho thực khách được hoàn hảo, nhà hàng còn quan tâm đến từng chi tiết thẫm mỹ nhỏ nhất. Từ chiếc khăn trải bàn bằng sọc caro kẻ cho đến những cô gái thướt tha trong trang phục áo dài, thể hiện sự phục vụ chu đáo, tận tình với thực khách khi đến với nhà hàng Phố Xanh.  Một tối nào đó bên bạn bè, người thân, thực khách hãy đến với nhà hàng Phố xanh vui tươi, náo nhiệt, chắc chắn bạn sẽ có những giây phút thưởng thức món ăn thật sự tuyệt vời.

Địa chỉ:
Số 156 Đường Trần Quang Khải, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét