Nhà hàng Minh Châu


Ẩn mình bên trong con đường nhỏ Hòa Hưng thuộc quận10, Tp.Hồ Chí Minh, hệ thống nhà hàng - coffee - Minh Châu tựa viên ngọc của con đường hàng quán này.

Kiến trúc của nhà hàng Minh Châu theo phong cách kiến trúc Pháp, lãng mạn và gần gũi với thiên nhiên. Lớp vỏ của Minh Châu được tạo thành từ những cây cảnh được chọn lọc kỹ lưỡng từ màu sắc, hình dáng đến hương thơm, dưới bàn tay “phù phép” của những nghệ nhân đam mê cây cảnh đã tạo nên một công trình mang nét đẹp kiêu sa, nhưng hài hòa giữa sắc và hương.
Đó chỉ mới là vẻ bề ngoài của viên ngọc sáng Minh Châu, bên trong viên ngọc ấy còn hơn cả một thiên đường đang chờ bạn khám phá.

Ngay khi đặt chân vào nhà hàng Minh Châu, giàn hoa giăng trên các bức tường và len lõi theo các phiến đá, cùng nhiều loại cây cảnh khác được uốn nắn tỉ mỉ sẽ tạo cho bạn một cảm giác thư thái khởi đầu, vì sắc màu của cây lá là sắc màu của sự thư giản.


Nhằm tạo sự thoải mái và phục vụ chu đáo cho mọi khách hàng, Minh Châu chia ra làm nhiều không gian, phù hợp với yêu cầu, mục đích của từng thực khách. Dù bạn thuộc tầng lớp nào, lứa tuổi nào, dù bạn đến một mình, hay đi cùng bạn bè hoặc là nhóm gia đình, hội họp, gặp đối tác bàn chuyện kinh doanh, hay ngay cả những quý khách yêu thích sự yên tĩnh thì nhà hàng Minh Châu đều có không gian phù hợp vơi bạn.



Tầng thượng của nhà hàng Minh Châu là một khu vườn thiên nhiên với cây cỏ và mây trời rất thích hợp với khách hàng thích gần gũi thiên nhiên. Với chiều cao hơn 20m bạn có thể vừa thưởng thức các loại thức uống hay bữa tiệc của mình vừa ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Với không gian rộng và được thiết kế bằng kính cho nên dù mưa hay nắng bạn đều có thể ngắm cảnh ngoài trời. Khi trời nắng Minh Châu mở tất cả các cửa kính đón những cơn gió mát cho bạn cảm giác như đang ngồi trên 1 hòn đảo giữa biển khơi. Một khung cảnh lãng mạn như phim Hàn Quốc sẽ diễn ra khi trời mưa vì khi đó nhà hàng Minh Châu sẽ đóng tất cả các cửa kính lại và bạn có thể dùng thức ăn thức uống và ngắm cơn mưa qua màn kính, những hạt nước mưa chảy bên ngoài khung kính sẽ làm dao động những tâm hồn xúc cảm. Nhưng điểm nhấn của tầng thượng lại nằm vào buổi tối, bạn có thể thấy ánh sáng phát ra từ vòng quay của kim đồng hồ lớn như đồng hồ Big ben ở Anh.

Một điểm thú vị nữa của nhà hàng Minh Châu chính là ghế ngồi, thoạt nhìn những chiếc ghế không có vẻ gì đặc biệt nhưng điều thú vị nằm ở chổ những chiếc ghế này mang lại cảm giác đu đưa, thả mình theo điệu nhạc như bạn đang ngồi trên xích đu vậy. Ngoài ra Minh Châu còn có không gian dành cho các thác nước mát lạnh chảy ra từ miệng hổ hay những thác nước phun và cả không gian dành cho các em nhỏ nhìn ngắm các vật búp bê, tượng thú. Không những thế, để tạo cảm giác thích thú cho khách hàng Minh Châu còn thiết kế một mô hình thành phố thu nhỏ rất đặc sắc và đầy tính nghệ thuật.

Không gian bếp của nhà hàng Minh Châu cũng được thiết kế bằng kính cho nên bạn có thể tận mắt chứng kiến các đầu bếp trổ tài nấu nướng, chế biến các món ăn. Đặc biệt, tiêu chí của Minh Châu : “ Không chỉ vì chất lượng mà còn vì sức khỏe” vì thế thực phẩm ở Minh Châu được lựa chọn rất kỹ và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đến với nhà hàng Minh Châu bạn sẽ có những giây phút thật sự thoải mái, thú vị khi ngắm nhìn những công trình kiến trúc đặc sắc và tận hưởng sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.

Địa chỉ:
Số 119 – 119C Đường Hòa Hưng, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét