Nhà hàng Phở Tư Hòa


Phở không những là một món ăn truyền thống hấp dẫn, quen thuộc của Việt Nam mà nó đã trở thành một trong những biểu tượng về văn hóa ẩm thực của Việt Nam được cả thế giới biết đến và còn được tôn vinh là “di sản Việt Nam”.
Là món ăn truyền thống và quen thuộc của người Việt nên đi đâu bạn cũng dễ dàng bắt gặp nhiều quán phở, đặc biệt ở TP. HCM – nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới. Nếu bạn là người sành ăn và yêu thích món phở thì việc chọn nơi có hương vị phở thơm ngon để thưởng thức là điều bạn quan tâm nhất.
Kỳ này, chúng ta sẽ cùng bạn khám phá một hương vị phở gia truyền đặc biệt đã có từ năm 1993 tại Vũng Tàu, đó là nhà hàng Phở Tư Hòa.

Pho-Tu-Hoa
Hương vị Phở Tư Hòa gia truyền

Thương hiệu Phở Tư Hòa đã được truyền từ 3 thế hệ và cho đến nay, nhà hàng  đã mở thêm chi nhánh tại TP. HCM ở địa chỉ 668 Sư Vạn Hạnh (Q.10) với không gian nhỏ gọn nhưng được sắp đặt hợp lý, tạo cho thực khách cảm giác thoải mái nhất. Bước vào nhà hàng phở Tư Hoà, bạn sẽ ấn tượng ngay với quầy hàng chứa nhiều món hấp dẫn như gân, xương, nạm, gầu, tái... được chế biến hấp dẫn, mùi thơm thoảng qua làm bạn có cảm giác bụng đói cồn cào. Đặc biệt, vấn đề vệ sinh được chủ nhà hàng ưu tiên hàng đầu, với bàn ghế bằng gỗ đen và mặt bàn bằng đá sạch sẽ, bóng loáng, tô chén bằng sứ cao cấp, rau ăn kèm là lọai rau sạch đã được tẩy trùng rất kỹ... bảo đảm cho sức khỏe của bạn.
Nước dùng phở ở đây được nấu từ nấu từ xương bò, nạm bò, nạm gầu nguyên chất, hầm kĩ được vớt váng nhiều lần, không dùng bột ngọt và các loại bột nêm nên nước rất trong, ngọt thanh và có những vết loang trong suốt từ mỡ bò. Bánh phở được làm từ bột gạo, mềm nhưng không bị nhão mà chắc bánh. Bánh phở trước khi cho vào tô sẽ được tráng qua một thùng nước sôi. Sau đó tùy theo sở thích của bạn mà đầu bếp sẽ cho thêm vào các loại thịt, kèm một ít hành lá, hành tây rồi múc nước dùng từ chiếc nồi to đang sôi sùng sục tưới lên tô phở rồi bưng ra cho khách. Bát phở to đùng nghi ngút khói và thơm lừng mùi thơm của xương, thịt, mỡ bò hòa quyện với chút nồng nồng của hành lá và mùi thơm nhè nhẹ của rau quế sẽ làm bạn rất thích thú.


Ngoài món phở truyền thống, thực đơn tại nhà hàng Phở Tư Hòa còn bổ sung phong phú với các món hủ tíu bò, hủ tíu gà, cơm gà, cơm bò, các món ăn chế biến từ thịt bò như: lẩu bò, bò né, bò kho… Thực đơn nước uống cũng khá đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn với: trà, cà phê, sữa tươi, dừa tươi, cam, chanh, nước suối…
Nhà hàng Phở Tư Hòa hấp dẫn người ăn vì nước súp có hương vị rất ngon và bổ dưỡng do được phối hợp từ nhiều loại gia vị và nguyên liệu khác nhau kết hợp với cấu trúc bánh phở vừa mềm vừa dai ăn rất hấp dẫn. Công thức nấu phở gia truyền của Phở Tư Hòa đã tạo nên món phở thơm ngon, mang hương vị đặc trưng riêng.

Đến nhà hàng Phở Tư Hòa vào thời khắc tiết trời se lạnh, gọi một tô phở tái nạm và thưởng thức. Mùi thơm của các loại rau và gia vị, hòa cùng vị beo béo ngọt thanh của nước lèo và thịt, vị mềm dai của bánh phở… Chắc chắn bạn sẽ thích thú và nhớ đến nhà hàng Phở Tư Hòa mỗi khi mũi bạn ngửi thấy mùi thơm ngào ngạt từ một tô phở nóng hổi bay lên.

Địa chỉ:
Số 668 Đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét