Nhà hàng Carls Jr Hamburger


Được thành lập cách đây hơn 65 năm ở miền nam California, Carl’s Jr. Có một lịch sử lâu đời phục vụ món hamburger chất lượng đẳng cấp, người ta biết đến nó như là một điển hình chính xác của một “Hamburger đích thực”.





Tại nhà hàng Carl’s Jr. , bạn sẽ được trải nghiệm ẩm thực tốt nhất. Hamburger được làm bằng 100% thịt bò nguyên chất và được nướng trên lửa ngọn, cho một hương vị nướng than thơm ngon và cung cấp những hamburger ướt át hơn, mềm mại hơn.

Tất cả những sản phẩm được “làm tươi ngay khi gọi” sử dụng những thành phần chất lượng cao nhất, nó cung cấp những sản phẩm khẩu vị tốt nhất, tươi nhất mà bạn có thể cảm nhận được. Đó là lý do tại sao người ta biết đến Carl’s như là một nơi đến tốt nhất cho những người say mê burger những người thèm, khao khát những cái burger lớn, thơm ngon, độc nhất, và những bánh kẹp sandwich khác.


Không chỉ có hambuger, bạn còn được thưởng thức những món ăn hấp dẫn quen thuộc khác như: khoai tay chiên, xà lách trộn… với nguyên liệu được chế biến tươi ngon, bạn sẽ có được những phút ăn uống thoải mái thư giãn nhất tại Nhà hàng Carl’s Jr. Charbroiled.

Địa chỉ:
Số 47 Đường Lý Tự Trọng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét