Nhà hàng Kim Ngư


Đến với nhà hàng Kim Ngư, Quý khách sẽ cảm nhận một không gian thư giãn, ấm cúng và yên tĩnh với lối thiết kế khá hiện đại nhưng không kém phần lãng mạn. Nhà hàng chuyên về các món hải sản như: bào ngư, vi cá của nhà hàng là loại một, bào ngư nhập từ Mexico.

Để chế biến những món ăn từ vi cá, bào ngư, nhà hàng chọn gu nấu theo kiểu scala của Thái Lan do chính đầu bếp người Thái đảm trách. 
Như món kim ngư vi cá, ngoài vi cá, bào ngư, nấm đông cô phải chọn một con cua tươi sống hấp lên và dùng thịt cua để nấu, nhờ vị ngọt của thịt cua nấu chung với các nguyên liệu trên làm cho nước sốt trở nên đậm đà hương vị hải sản.


Nếu thực khách thích hương vị trọn vẹn của bào ngư thì có món bào ngư steak. Bào ngư được để nguyên con để thực khách có thể tự thưởng thức theo ý khách, những món ăn làm từ Cua của nhà hàng cũng khá lạ như món càng cua bún tàu…

Quý khách cũng có thể đến nhà hàng Kim Ngư để dùng điểm tâm sáng với những món ăn miền Bắc như miến lươn, bún cá Hà Nội, cháo hào Nha Trang. Nhà hàng có hai phòng ăn chung, hai phòng Vip được trang trí sang trọng, ấm cúng và một khu ngoài trời.

Địa chỉ:
Số 151B Đường Hai Bà Trưng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét