Nhà hàng Cơm Gà Hòa Bình


Món cơm gà là một món nằm trong danh mục được nhiều người yêu thích nhất. Nhưng cách chế biến lẫn hương vị thì mỗi nhà hàng  một nét, để có được một nơi thật ưng ý cũng chẳng phải chuyện dễ dàng.
Gà có khá nhiều cách chế biến khác nhau nên sẽ cho ra rất nhiều món. Gà có thể làm canh, xào, nấu, ram, chiên… Tất cả đều có thể cho ra những món ăn ngon mang hương vị đặc trưng từng loại.

Nhà hàng cơm gà Hoà Bình nằm số 280G Phạm Thế Hiển phường 3 quận 8 là một nhà hàng  ăn bán món cơm gà với đầy đủ loại: gà chiên bơ, hấp hành, chiên nước mắm, kho gừng, nướng… Ôi thật sự là một thiêng đường các món gà.


Bắt đầu với món cơm gà chiên nước mắm và một cái trứng ốp la đã có thể khiếp bạn no căng tròn cái bụng suốt một buổi sáng, trưa hay tối. Tất cả các món ăn có trong hình hôm nay là một phần cơm đùi gà chiên nước mắm trong đó có một cái đùi, phân nửa cái ức gà, và một cái trứng ốp la. Tất cả chỉ ba mươi nghìn đồng, chưa kể chai cocacola.
Gà được tẩm ướp gia vị khá hoàn hảo, cực thấm và vừa miệng, miếng gà có vị mặm, ngọt vừa phải hoà lẫn vào nhau lúc ăn cùng với cơm là khỏi chê đường nào. Thích nhất lúc cắn gà là miếng da vang kêu rốp rốp, giòn kháu và lại ít mỡ, gà không ngấy, lại càng ăn được nhiều hơn.
Trứng ốp la ở đây mặt trên tròng đỏ là lớp muối tiêu vừa tan chảy cho hơi nóng của cái trứng lúc mới ra lò. Tạo một lớp màng bảo vệ lòng đỏ được cứng hơn, dai hơn mà bên trong lại mềm, dẻo ăn cực kỳ thích thú.
Nhà hàng  bán từ sáu giờ sáng cho đến tận mười một giờ đêm, đầy đủ các loại gà phục vụ cho cái bụng của các bạn no căng bất kể lúc sáng trưa hay tối.

Địa chỉ:
Số 280G Đường Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét