Nhà hàng bún thịt nướng Anh Ba


Bún thịt nướng là món ăn khá quen thuộc với người miền Nam, ngoài miền Bắc cũng có một món tương tự được gọi là Bún chả. Cả hai món đều bao gồm bún, rau, thịt nướng và nước mắm pha với đồ chua, tất cả được trộn đều tạo nên một món ăn đặc trưng, dễ ăn và rất đậm đà.

Nhà hàng  Bún thịt nướng Anh Ba nằm trên đường Lê Văn Sỹ, quận Phú Nhuận, tuy mới khai trương gần đây nhưng đã có được một lượng khách đông đáng kể với thiết kế đơn giản nhưng sạch sẽ, thoáng mát, lịch sự và món ăn đặc biệt: Bún thịt nướng.


Ở  nhà hàng Anh Ba có rất nhiều món nhưng đa số khách vào nhà hàng chỉ dùng món này. Tô bún thịt nướng ở Anh Ba nhìn “hoành tráng” hơn những nơi khác, bún và rau rất tươi, thịt được ướp kỹ với gia vị tinh tế nên rất thơm và bùi. Ăn kèm là nước mắm được pha rất đúng vị miền Nam, thêm chút đậu phộng, tạo cho các thực khách một cảm giác ẩm thực đơn sơ nhưng rất khó quên.

Bún thịt nướng Anh Ba ngoài món bún đặc trưng còn có các món ăn cũng không kém phần thơm ngon và lạ miệng như chả giò, tôm nướng… đặc biệt thức uống có món sinh tố rất ngon.

Địa chỉ:
Số 126 Đường Lê Văn Sỹ, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét