Nhà hàng Bánh Mì Que


Bánh Mì Que xuất xứ từ nước Pháp, có hình dáng thon dài lạ mắt so với người dân Việt Nam.Bánh Mì Que nổi tiếng bởi loại bột bánh mì và công thức làm bánh độc quyền. Nếu ai đã từng thưởng thức Bánh Mì Que chắc chắn sẽ có cùng một cảm nhận về chất lượng bột bánh mì này, nhất là khi để bánh qua 1 đêm, sáng hôm sau đem nướng bánh lên, bạn sẽ thấy Bánh Mì Que vẫn có độ giòn xốp đặc trưng. Điểm này khiến Bánh Mì Que hơn hẳn các loại bánh mì thông thường khác.


Điều khiến Bánh Mì Que khác biệt nữa là ở hương vị pate thơm lừng beo béo. Loại pate này được làm thủ công, với 1 công thức mua độc quyền. Bánh Mì Que ngon là ở loại pate đặc biệt này. Bánh Mì Que luôn tự hào vì nắm giữ được những bí quyết tuyệt vời tạo nên 1 thương hiệu khó quên cho những ai đã từng nếm thử.
Chính những yếu tố đó đã tạo ra một hương vị đặc biệt cho Bánh Mì Que. Đồng thời cũng mang một phong cách ăn rất riêng, rất “Bánh Mì Que”. Hơn 30 năm phát triển, bánh mì que là đã đi sâu vào lòng người ăn bởi hương vị không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi đâu khác.

Bánh Mì Que của nhà hàng Bánh mỳ que được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu chất lượng và theo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nên đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cho tất cả mọi người.

Địa chỉ:
Số 262 Đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét