Nhà hàng Gia Dining Room


PNO - Với đầy đủ những đặc tính của Sài Gòn: thâm trầm mà sôi nổi, gần gũi mà sang trọng, truyền thống mà hiện đại, Nhà hàng Gia Dining Room như một lát cắt của Sài Gòn, nơi người ta có thể thưởng thức ẩm thực trong khung cảnh hoa lệ mà đầm ấm.
Bước vào Gia Dining Room, bạn sẽ có cảm giác như đến được một chốn bình yên giữa Sài Gòn, tách biệt với sự ồn ã náo nhiệt của phố phường.
Lối kiến trúc Á Đông được cách tân làm cho nhà hàng Gia Dining Room vừa truyền thống vừa hiện đại. Qua những tấm kính trong suốt, thực khách còn có thể ngắm nhìn cuộc sống sôi động trôi qua bên ngoài từ một góc bình yên nào đó trong nhà hàng.



Nhắc đến ẩm thực, có lẽ điểm nổi bật nhất của nhà hàng Gia Dining Room là thực đơn theo phong cách hòa trộn “fusion food”, xây dựng trên nền tảng văn hóa ẩm thực Việt Nam nhưng được thêm vào những nét chấm phá riêng, hợp vị với thực khách quốc tế. Mỗi món ăn đều thể hiện ý tưởng sáng tạo, bàn tay khéo léo của người đầu bếp, với mục tiêu nâng tầm ẩm thực Việt thành những món ăn theo tiêu chuẩn quốc tế.Tầng trệt Gia gợi nhớ một góc quê hương dân dã với cách trang trí khá độc đáo bằng bức tường kính chứa đầy gạo lứt và gạo thơm, rất nghệ thuật, lại cũng rất đời thường, như một ẩn dụ về vựa lúa miền Nam trù phú cùng những món ăn ngon thơm mùi gạo mới. Tầng lửng Gia lại gợi về một Sài Gòn hoa lệ với tông màu nâu trầm, chiếc rương gỗ nạm da kiểu cổ, hộp gỗ đựng loại xì gà hảo hạng nhập từ Cuba cùng một kệ rượu vang với hàng trăm loại khác nhau. Đây cũng là nơi thích hợp cho những bữa ăn thân mật riêng tư, sang trọng mà ấm cúng, lãng mạn.

Để thưởng thức vị lạ miệng, bạn có thể chọn điểm tâm kiểu “Tây” như đùi gà rô ti kiểu Pháp dùng với cơm trắng, trứng khuấy cùng thịt cá hồi và kem tươi dùng kèm bánh mì. Ngoài ra còn có phi lê cá chẻm nướng dùng với xốt cà chua dầu giấm hay bánh tạc nhân ba rọi xông khói, hành tây và phô mai. Nếu muốn thử món vẹm nổi tiếng của New Zealand, bạn nên gọi một đĩa vẹm hấp dùng với xốt mayonnaise béo ngậy, ức vịt nướng xốt tiêu xanh, cá chẻm ướp cỏ xạ hương, tôm hùm bông phủ phô mai... Một món cũng rất đặc biệt ở nơi này là chim cút được ướp gia vị theo công thức đặc biệt. Món chim cút nướng béo mềm, ăn kèm táo chua chua ngọt ngọt trộn vỏ cam Mỹ thơm thơm, the the, khiến món ăn mang một phong vị rất riêng.Ở nhà hàng sang trọng ấy, bạn vẫn có thể tìm thấy những món ăn rất đời thường như mì Quảng, bún thịt nướng. Những cọng mì Quảng vàng óng ả làm nền cho thịt và tôm đỏ au, ăn kèm xà lách xanh nõn xắc rối cùng những cọng rau thơm tươi nguyên, xanh mướt. Nước dùng xăm xắp đậm đà hòa cùng vị ngọt của tôm thịt, vị bùi của mì, vị béo của đậu phộng cùng mùi thơm của rau gia vị khiến món ăn đã trở thành món khoái khẩu của không ít khách nước ngoài đến đây. Bạn có thể tìm ở Gia bữa trưa ngon miệng với thịt ba chỉ kho óng lên màu hổ phách hay món chả chìa thơm nức mùi sả tươi...
Nhâm nhi một ly vang trứ danh cùng với món ăn đầy tinh tế, chắc chắn sự hài lòng sẽ còn kéo dài mãi trong trí nhớ của bạn, ngay cả khi bạn đã rời Gia...

Địa chỉ:
Số 5A Đường Nguyễn Siêu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét