Nhà hàng Lagi Food


Có về thăm thị trấn Lagi của vùng đất Bình Thuận mới thấy yêu sao những phong cảnh thiên nhiên hài hoà, hiền dịu và ấn tượng khó quên với những con người hiền hoà, chất phát và đặc biệt là những món ăn miền biển của vùng đất này. Nhiều món ăn dân dã thật thân quen với con người nơi đây, nhưng với một người phương xa, món ăn ở cái xứ nắng nhiều hơn mưa lại có những hương vị thật đặc biệt. Để khi thưởng thức những món ăn ấy, bạn có thể khám phá được một khía cạnh nào đó tâm hồn “Lagi”: bình dị, gần gũi và đậm đà...

Chính những nét ẩm thực đặc sắc như thế, một người khách phương xa đã đến và đã yêu, với mong muốn đem những món ăn đặc sản của vùng đất LAGI hiền hoà đến với người dân Tp.HCM và nhà hàng Lagi Food ra đời từ đó.
Thạc sỹ Nguyễn Quốc Y- Chủ nhân thương hiệu LAGI FOOD bộc bạch “ Thương hiệu LAGI FOOD sẽ đem lại một phong cách ẩm thực mới cho người dân Việt Nam, khách hàng sẽ được thưởng thức không những các món ăn ngon mà còn sạch sẽ và dinh dưỡng, có thể ngồi ăn tại các Nhà hàng LAGI FOOD như đang trong không gian của vùng biển LAGI…”
Tọa lạc tại quận ngoại ô thành phố, chủ nhân đã thiết kế Nhà hàng theo phong cách biển, với màu xanh hài hoà, được trang trí nhiều ảnh phong cảnh lớn của vùng đất LAGI.
Các món ăn tại đây thực sự mới và lạ, đa dạng với hơn 80 món ăn tạo sự khác biệt và dễ dàng cho khách hàng lựa chọn.


Với món bún chả cá LAGI, khách hàng có thể thưởng thức tô bún nóng với những lát chả cá tươi, ngon cùng với mùi thơm của ngò gai, khách hàng có thể ăn và thưởng thức hết nước bún với vị ngọt của cá. Được biết, chả cá tại đây hoàn toàn là chả cá tươi, 100% làm từ cá tươi, không dùng hàn the như các loại chả cá thường thấy trên thị trường.
Một món đặc sản khác tại nhà hàng LAGI FOOD đó là bánh tráng cuốn LAGI với những khác biệt, bánh tráng cuốn được dùng với các loại thịt nướng lu, thịt hấp, cá hấp tươi và thơm ngon…với nước chấm rất đậm đà theo phong cách người Trung, bánh ướt dẻo và thơm được thay cho bún để cuốn bánh tráng. Cá hấp rất tươi , ngon như là được ăn cá tươi tại các vùng biển Việt Nam.
Và rất nhiều món ăn ngon và lạ khác như: bún tươi chiên, gỏi cuốn nóng, lẩu LAGI, mì Quảng Lagi,… đặc biệt tất cả các món ăn tại đây giá cả đều bình dân, phù hợp cho tất cả thực khách.
Nếu bạn muốn được thưởng thức những món ăn của vùng đất Lagi, có lẽ không cần phải đi đâu xa nữa, hãy đến nhà hàng Lagi food, chắc rằng thực khách sẽ có những bữa ăn hài lòng và không gian thoải mái với bạn bè, gia đình vào những ngày thường hoặc ngày cuối tuần.

Địa chỉ:
Số 18 Đường Lê Lợi, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét