Nhà hàng Office Lunch


Cuộc sống và công việc bận rộn khiến bạn khó có thể tự chuẩn bị cho mình một bữa trưa ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng, nhưng ăn cơm bên ngoài lại khiến bạn không an tâm vì chất lượng không đảm bảo và nhàm chán vì thực đơn lặp lại hằng ngày. Nắm bắt được tâm lý đó của những người làm việc văn phòng, nhà hàng OFFICE LUNCH đã ra đời với dịch vụ cơm trưa cao cấp đảm bảo chất lượng, vệ sinh với giá cả hợp lý.


Với thực đơn phong phú, đa dạng, món ăn thay đổi hàng ngày, hàng tuần gồm các món mặn, món xào, canh, đồ uống và tráng miệng được chế biến bởi những đầu bếp kinh nghiệm và tận tâm, bạn có thể “tạm biệt” những bữa ăn nhàm chán chỉ để “lấy no” trước đây và tuỳ ý lựa chọn những món ăn ưa thích phù hợp với khẩu vị của mình.


Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phong phú của khách hàng như mong muốn những bữa cơm ít dầu mỡ, ít cholesterol…, OFFICE LUNCH có nhiều phần cơm phù hợp với từng đối tượng: cơm dành cho người dùng phổ thông, người ăn chay, người ăn kiêng hay cần giảm béo.
Dịch vụ cơm trưa cao cấp nhà hàng OFFICE LUNCH cam kết mang đến cho bạn bữa trưa hợp vệ sinh, đầy đủ dinh dưỡng với nguyên liệu tươi ngon, có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo và ngon miệng.
Chỉ cần ngồi tại văn phòng, nhấc điện thoại lên và gọi cho dịch vụ cơm trưa OFFICE LUNCH, đảm bảo đúng theo thời gian đã hẹn bạn sẽ có ngay hộp cơm OFFICE LUNCH không chỉ ngon mà còn được trình bày hết sức đẹp mắt trong hộp giấy được thiết kế riêng bảo đảm an toàn cho sức khỏe, giúp kích thích vị giác, tạo cảm giác ngon miệng hơn cho thực khách. Mỗi phần ăn đều kèm theo thức uống (nước ép, cafe, sinh tố…) và trái cây tráng miệng nữa nhé!
Nếu bạn không muốn dùng bữa tại văn phòng mà muốn thay đổi không khí để có một bữa cơm thật sự thì không gian tại OFFICE LUNCH chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Nhà hàng OFFICE LUNCH tọa lạc tại 2A/14 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1. Thoạt nhìn từ xa, OFFICE LUNCH giống như một quán cơm bình dân hết sức bình thường. Thế nhưng, khi bước chân vào bên trong, OFFICE LUNCH sẽ đưa bạn đi đến những bất ngờ hết sức thú vị với thiết kế và trang trí đầy màu sắc và thật bí ẩn, cực kỳ thu hút theo phong cách Ả Rập. Có lẽ cũng chính vì điều này mà OFFICE LUNCH đem đến cho tất cả những ai lần đâu tiên đến đây những ấn tượng sâu sắc và thôi thúc họ đến tiếp những lần sau.
Thấy được nhu cầu rất lớn về rau, trái của giới văn phòng mà những phần cơm trưa hầu như đều có lượng rau rất “khiêm tốn”, OFFICE LUNCH đã thiết kế phần ăn Buffet Rau – Cơm Trưa Văn Phòng rất hấp dẫn với giá cực mềm gồm một món mặn được thay đổi mỗi ngày như trên thực đơn và bạn được thỏa thích ăn cơm, canh, rau, trái cây cho đến khi no nê mà không hề tốn thêm tiền. Thật tuyệt phải không!

Với không gian huyền bí đầy ấn tượng cùng thực đơn thức uống vô cùng phong phú với đầy đủ các loại nước uống thơm ngon, bổ dưỡng: nước ép trái cây, sinh tố, cà phê…và các món ăn phụ hấp dẫn: mì Ý, mì xào hải sản, khoai tây chiên, cơm chiên dương châu, cơm chiên hải sản…, đặc biệt có chương trình nhạc sóng cuối tuần với guitar, violon…, nhà hàng OFFICE LUNCH sẽ là nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau thời gian làm việc cũng như học tập căng thẳng.

Địa chỉ:
Số 2A/14 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét