Nhà hàng Ya Kun Kaya Toast


Món bánh chỉ với 2 lát bánh mì dường như đã trở thành món ăn đặc trưng và phổ biến trên khắp nẻo đường Singapore. Bánh có hương vị đặc biệt, kẹp giữa là loại nhân có một không hai, không cầu kỳ nguyên liệu nhưng một khi ai đã nếm thì khó có thể quên hương vị độc đáo này. Loại bánh đã có mặt ở nhiều quốc gia tại Châu Á, không những trở thành món ăn truyền thống của người Singapore mà còn đang trên đường chinh phục mọi thực khách trên thế giới – thị trường Việt Nam
cũng không ngoại lệ. Bánh có mặt ở Sài Gòn một thời gian không dài nhưng nhiều người dân thành phố đã bắt đầu thân thiết với cái tên nghe vui tai và rất thú vị: nhà hàng Ya Kun Kaya Toast - thương hiệu hệ thống café – bánh mì nướng nổi tiếng trên thế giới.


Cái tên Ya Kun Kaya được ghép từ tên của người sáng lập (Ya Kun) và cái tên của nhân bên trong bánh (Kaya), một sự kết hợp đơn giản giúp mọi người dễ nhớ. Là nơi chuyển nhượng thương hiệu nhà hàng Yakun Kaya đầu tiên ở VN, nhà hàng nằm nổi bật trên một góc đường xinh đẹp của trung tâm Sài Gòn. Không gian nhà hàng nhã nhặn, lịch sự, toàn bộ góc nhìn đều hướng ra phía đường phố, tạo không gian thoáng đãng và mát mẻ cho thực khách. Là đại lý của một thương hiệu nổi tiếng, đến với Yakun, ngoài những món bánh chất lượng, thực khách còn nhận được sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Ya Kun Kaya đã có gần 40 cửa hàng tập trung chủ yếu tại Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản…món bánh với hương vị vô cùng đặc biệt hầu như chinh phục mọi thực khách tại nhiều quốc gia dù có khẩu vị khác nhau. Để giữ đúng hương vị, các nguyên liệu đều được nhập hoàn toàn từ Singapore. Món ăn nhanh, đơn giản và năng động, có thể dùng nhiều bữa trong một ngày. Ngoài bánh Yakun truyền thống còn có café, nước ép và các món ăn nhẹ khác.


Bánh ngọt nhân Kaya ngoài mùi vị thơm ngon còn được chế biến tốt cho sức khỏe, được nhiều giải thưởng và huy chương của tổng cục Singapore vế 1 thương hiệu uy tín.

Thật khó diễn tả cho hết cái ngon nếu bạn không một lần ghé qua nhà hàng Ya Kun Kaya Toast, tự thưởng thức những miếng bánh mì thơm lừng mới thấy thế nào là sự độc đáo trong nghệ thuật ẩm thực.

Địa chỉ:
Số 152 Đường Trần Đình Xu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét