Nhà hàng Đen Giòn


Nép mình trên con đường Ngô Thời Nhiệm vắng vẻ, nhà hàng Đen Giòn mang nét duyên thầm, xinh xắn mà quyến rũ. Quán cũng nhỏ thôi, nhưng cách bài trí tinh tế tạo cảm giác dễ chịu ngay khi vừa bước vào. Gam màu trầm ấm áp với bàn gỗ mộc mạc được điểm sắc bằng những chậu hoa cúc tươi tắn. Chiếc bình cổ đen mun cũng là điểm nhấn thú vị đối với khách lần đầu đến nhà hàng Đen Giòn.



Nhà hàng Đen Giòn lại có không gian yên tĩnh nơi đây đã là điểm chính thu hút ko chỉ có một chỗ ăn ngon mà còn muốn tìm một nơi chốn thư giãn nhẹ nhàng. Bầu không khí của nhà hàng chỉ bị khuấy động bởi những bản nhạc hòa tấu êm dịu hay những ca khúc Pháp trữ tình. Nhưng nếu chỉ có khung cảnh thôi thì Đen Giòn chưa được yêu chuộng đến thế.

Thưởng thức các món ăn thuần Việt tại nhà hàng Đen Giòn. Thưởng thức các món ăn mang đậm các truyền thống. Các món đặc trưng của nhà hàng là đậu phụ Đen Giòn, gỏi măng cụt, chả giò già... Món đậu hũ Đen Giòn vốn đã thành “thương hiệu” riêng khi nhắc đến nhà hàng với lớp vỏ mỏng tang và màu nâu nhạt, ở giữa là phần ruột mịn màng và béo ngậy. Chấm miếng đậu hũ vào chén muối tiêu chanh để nhấm nháp, thưởng thức cái giòn tan của lớp vỏ, cái mềm mại mượt mà của phần ruột mới cảm được hết cái tài của người đầu bếp.
Món đặc sắc tại nhà hàng đó chính là món lẩu cua biển Đen Giòn & lẩu sứa Đen Giòn. Thích món lẩu cua. Đôi phần nào trên bàn tiệc món lẩu được xếp vào vị trí cuối tiệc, nên khi đó gần no, hiếm khi cảm nhận được món ăn một cách trọn vẹn. Còn ngược lại món lẩu này bạn sẽ đánh chén sạch bởi tính đặt sắc lắm. Lẩu cua được nấu từ cua biển. Ăn cùng lẩu là cá thát lát dồn hoa bí, rau muống và thân hoa súng. Nước lèo thì có vị ngọt, thơm mùi mắm ruốc & đậm đà màu gạch cua.

Nếu bạn ngán cái món lẩu cua này rồi, thì không gian hãy thay đổi bằng món lẩu sứa tươi. Sứa tươi có theo mùa. Khoảng thời gian này thì sứa ngon nhất. Nước lẩu sứa thơm mùi mắm tôm. Khi ăn dùng sứa vào nước lẩu đang sôi... & cứ thế dùng ngay. Cảm nhận độ giòn của sứa, độ dai của miếng chả cá chiên hoà cùng nước lẩu thì cảm giác khó tả thật.

Địa chỉ:
Số 49 Đường Ngô Thời Nhiệm, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét