Nhà hàng Saigon Queen


“Không gian và cách trang trí cực kute, cực kool, đậm chất teen, đồ ăn thì không đâu ngon bằng nhân viên thì dễ thương, nhiệt tình, phục vụ rất chu đáo.” Đây là những chia sẻ của khách hàng dành cho Sài Gòn Queen Nguyễn Thái Bình trong sổ lưu niệm của quán. Có thể bạn nghĩ đây chỉ là hình thức PR hay quảng cáo. Vậy sao bạn không đến để trải nghiệm và chứng thực?

Tọa lạc trên đường Nguyễn Thái Bình, nhà hàng Sài Gòn Queen có vị trí thuận khá thuận lợi khi nằm trên con đường tập trung nhiều trường học, khu dân cư sầm uất, khu triễn lãm quốc tế. Giữa những hàng quán nhộn nhịp, chen chúc đó của thành phố,nhà hàng  SaiGon Queen hiện lên với sắc màu nóng bỏng, rực rỡ. Với tông màu chủ đạo cam và xanh lá: màu cam - sắc màu của sự cố gắng và sáng tạo - cho tầng trệt và màu xanh lá - màu của sự sống và sự vận động - cho hai tầng trên, SG Queen là một không gian trẻ trung đầy sức sống và là điểm hẹn của các bạn trẻ.


Thích nhất là tầng trên của quán. Thiết kế kính trong suốt cho thực khách ngắm nhìn Sài Gòn về đêm tuyệt đẹp. Chỉ qua lần cửa kính, bạn bình yên bên người thân, ngoài kia là Sài Gòn vẫn hối hả.

Và trong không gian đó, cùng thưởng thức các món Fast food của nhà hàng Sài Gòn Queen nhé!
Menu của nhà hàng  Sài Gòn Queen phong phú với Bánh mì que và Kebab, Khoai Tây Philippines, Kem Ý, Thổ Nhĩ Kì.. các món kem từ kem ốc quế đến kem tảng băng. Bánh mì que hấp thu những tinh túy đặc thù của bánh mì Pháp, loại bánh mì đứng đầu thế giới. Bánh mì que sử dụng loại bột tốt nhất kết hợp với việc nướng bánh trước mỗi khi giao hàng, luôn tạo ra cảm giác giòn xốp đặc trưng.

Đến đây mà thực khách bỏ qua món kem tảng băng thì thật là tiếc đấy. Đây là món kem khá đặc biệt, vì khi hoàn thành xong kem cốc này chúng ta có thể dốc ngược ly kem lại mà ko bị chảy kem xuống. Chỉ có tại nhà hàng SaiGon Queen

Tại nhà hàng SaiGon Queen, khách đồng thời có thể tận mắt quan sát từng thao tác pha chế. Tất cả đều được tiến hành trong môi trường được vệ sinh chặt chẽ. Với mong muốn mang đến cho khách hàng niềm vui và chất lượng, SaiGon Queen luôn lựa chọn những nguyên liệu tốt nhất để thực khách có những món ăn ngon và thức uống bổ dưỡng..

Ngồi trên tầng trên của nhà hàng SaiGon Queen ngắm thành phố về đêm, thưởng thức fasfood kèm với một cốc cappuchino thoang thoảng hương café thì còn gì bằng.

Địa chỉ:
Số 174 Đường Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét