Nhà hàng chay Thành Long Mani


Ở các nước trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang xuất hiện trào lưu “ăn chay mới”. Những người thuộc trào lưu này là những người thuộc giới trẻ, năng động và quan tâm đến sức khỏe nên mục tiêu của họ khác với mục đích của việc ăn chay truyền thống là chủ yếu vì vấn đề tôn giáo.
Cùng chung mục tiêu với xu hướng hiện đại này, Nhà hàng  Chay Mani được mở ra để đáp ứng những nhu cầu trên của thực khách. Với khẩu hiệu “Meals for health”,Nhà hàng  Chay Mani đem đến những bữa ăn chay độc đáo, thơm ngon, thanh tịnh mà vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng cho thực khách.



Mani, theo tiếng Phạn nghĩa là Viên Ngọc Như Ý. Nhà Hàng Chay Mani nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Võ Văn Tần, có 3 lầu, sức chứa khoảng 80 - 100 người. Không gian của mỗi phòng được thiết kế  hoàn toàn khác nhau, mang đến cho bạn những không gian riêng độc đáo, thanh tịnh và ấm cúng. Vì thế, bạn cũng có thể đặt tiệc, họp mặt gia đình, bạn bè…để cùng nhau chia sẻ những món ăn ngon, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe.
 


Đến với Ẩm Thực Chay Mani, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn chay rất đa dạng với những đặc sản của nhà hàng rất được thực khách ưa chuộng như bún Huế Mani, gỏi Mani, đậu hũ cay Mani, Sake tẩm mè chiên, chả giò Mani…

Tại nhà hàng chay Mani, các món ăn được chế biến chủ yếu từ nguồn nguyên liệu rau, củ, quả thiên nhiên tươi ngon. Sự chăm chút tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu đến khâu chế biến cộng với sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ bếp, những nguồn nguyên liệu tưởng chừng như rất bình thường được phối hợp với nhau thật hài hòa và tinh tế tạo nên những món chay đặc sắc, đem lại cảm hứng mới lạ cho những thực khách thường xuyên ăn chay.
Không những thế, với cuộc sống hiện đại bận rộn bạn vẫn có thể thưởng thức các món chay thơm ngon, bổ dưỡng vì Mani còn có dịch vụ giao cơm trưa văn phòng tận nơi cho những đơn hàng có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên.

Địa chỉ:
Số 291/2 Đường Võ Văn Tần, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét