Nhà hàng Hai Thành


Sau những mệt mỏi vì công việc, chắc hẳn bạn rất muốn nghỉ ngơi và thay đổi không khí bữa ăn của gia đình, Cơm Tấm Hai Thành là điểm dừng chân thú vị với những đĩa cơm tấm tuy mộc mạc nhưng có thể mang đến cho bạn những cảm giác ngon miệng và hấp dẫn khó quên.

Cơm tấm vốn là món đặc sản truyền thống của người dân miền Nam mà đặc biệt là người Sài Gòn.
Xưa kia, người dân thường sử dụng món ăn này trong bữa sáng, vừa đơn giản mà thuận tiện. Nhưng nay, món cơm tấm độc đáo này được dùng trong nhiều cửa hàng, quán xá, nhà hàng, khách sạn như một món cơm chính trong bữa trưa, tối…Vì vậy, sự xuất hiện của Nhà hàng Hai Thành đã đáp ứng được nhu cầu của những người khách sành ẩm thực tại Sài Thành.


Đến tại 11 Trần Quốc Toản, P8, Q 3, bạn sẽ được thưởng thức món cơm tấm vừa lạ, vừa ngon, vừa truyền thống, vừa hiện đại trong một không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, hòa quyện cùng với mùi vị rất quen nhưng cũng rất đặc trưng. Bởi những đĩa cơm với miếng sườn dày cui, ướp vị đậm đà mà không ngọt vốn là độc chiêu thu hút thực khách của nhà hàng . Khởi đầu chỉ là một nhà hàng  nhỏ Cơm Tấm Thảo bán bên lề đường Hai Bà Trưng nhưng sau dần được nhiều người ưa thích, nhà hàng  đã chuyển sang vị trí mới và đổi tên là nhà hàng Hai Thành.

Cái tên “Cơm Tấm Hai Thành”, nghe rất thân mật và gần gũi. Cách bày trí món ăn cũng không có nhiều màu sắc rực rỡ mà mộc mạc, dân dã, đem đến một cảm giác rất riêng. Bạn được tự do lựa chọn và thưởng thức cơm tấm cùng với nhiều món hấp dẫn như: sườn nướng thơm ngon đậm đà, trứng ốp la, chả bì độc đáo với hương vị ngon miệng,… đặc biệt là nước chấm được pha chế từ bí quyết gia truyền làm món cơm tấm đã ngon càng ngon.

Bởi vậy, khi nhắc đến món cơm tấm thì hầu như ai cũng nhớ tới cái hương vị thật nhẹ nhàng nhưng rất đặc biệt và hấp dẫn lòng người. Tuy là một đĩa cơm tấm ăn kèm với sườn, bì, chả, trứng và nước mắm nhưng sẽ khiến cho các vị giác của bạn phải trầm trồ bởi vị ngon mà không ngấy.
Tuy trải qua 5 năm hoạt động nhưng hiện nay nhà hàng  Hai Thành đã trở thành một địa chỉ tin cậy và được nhiều thực khách biết đến với món ăn độc đáo ấy. Mặt khác, sự phục vụ thân thiện, nhiệt tình và cởi mở của đội ngũ nhân viên đã luôn mang đến cho quý khách sự hài lòng và ấn tượng khó quên khi lần đầu bước chân tới nhà hàng.
Hãy đến “Cơm Tấm Hai Thành” để thưởng thức và tận hưởng hết những hương vị độc đáo của cuộc sống.

Địa chỉ:
Số 11 Đường Trần Quốc Toản, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét