Nhà hàng Lẩu Nướng Xiên Que Hoàng Hưng Phát


Trào lưu lẩu nướng - xiên que đã không còn xa lạ gì với giới trẻ Sài thành. Thế nhưng, thời gian gần đây mới thật sự phát triển mạnh mẽ với nhiều thương hiệu khác nhau. Đơn giản, dễ dàng chọn lựa theo sở thích, tự tay nướng những món ăn mình yêu thích, không mang phong cách của những quán nhậu bình thường, hình thức lẩu nướng - xiên que đã thật sự chiếm được cảm tình của nhiều thực khách sành ăn.

Bạn có thể cùng bạn bè, gia đình chọn lựa cho mình một bữa ăn thật ngon miệng với rất nhiều món ăn hấp dẫn tại Nhà hàng Lẩu nướng Xiên que Hoàng Hưng Phát.
Tọa lạc khá khiêm tốn trên con đường được mệnh danh là “phố ăn nhậu” Ung Văn Khiêm, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy Nhà hàng Lẩu nướng Xiên que Hoàng Hưng Phát bởi cách trang trí khá mộc mạc. Không gian nhà hàng trải dài, thoáng mát, tạo cho bạn cảm giác thật thoải mái khi bước vào đây. Bàn ghế tại nhà hàng chủ yếu làm từ chất liệu mây tre, gọn gàng, dễ di chuyển.


Bạn sẽ choáng ngợp trước số lượng, chủng loại những món xiên que được bày bán tại đây. Những que thịt nướng được tẩm ướp công phu, cầu kì được sắp xếp đẹp mắt ngay từ cửa ra vào, rất dễ dàng cho bạn chọn lựa những món ăn yêu thích.

Nổi bật tại Nhà hàng Lẩu nướng Xiên que Hoàng Hưng Phát chính là những que thịt rừng tươi sống được thực khách chọn thưởng thức. Từ thịt cá sấu, heo rừng, thỏ cho đến thịt ngựa, bắp đà điểu, thịt cừu, kangaroo… nếu chưa chuẩn bị trước tinh thần, chắc bạn sẽ phải đứng trước khu vực này khá lâu đấy. Chỉ với giá 15.000 VNĐ cho 1 que thịt nướng, bạn đã có thể nhấm nháp hương vị thơm ngon, béo ngậy pha chút cay cay thật khó quên. Bật mí cho bạn, nước chấm tại đây cũng chính là bí quyết lôi kéo khách hàng quay trở lại đấy.


Thực đơn lẩu tại nhà hàng rất phong phú, các bạn sẽ được thưởng thức một món lẩu do chính tay bạn chọn và phối hợp nguyên liệu. Làm nên món lẩu là các loại thức ăn kèm tươi ngon như mực núc, mực sữa, bê, đầu cá điêu hồng, cá hú, các loại cá viên, bò viên… cùng các loại rau tươi rói như muống, nhút, tần ô, bắp chuối… Ngoài ra, nhà hàng còn có cả những món ăn hấp dẫn được chế biến sẵn sàng như các loại ốc, mì, bún, miến... Với đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình, bạn sẽ có một bữa ăn thật trọn vẹn tại đây.

Địa chỉ:
Số 112 Đường Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét