Nhà hàng Rico's Steak House


Bạn đã quá quen với những món ăn quen thuộc, gần gũi của quê nhà, sao không một lần đến nhà hàng Rico's Steak House để trải nghiệm những hương vị mới lạ, những món ngon mang đặc trưng phong cách ẩm thực châu Âu.
Tọa lạc tại địa chỉ SB 4 -1, Mỹ Phúc, Phú Mỹ Hưng, nằm ngay trung tâm quận 7, nhà hàng Rico's Steak House là thương hiệu mới trong làng ẩm thực Việt Nam nhưng đã nhanh chóng được giới sành ăn biết đến nhờ những hương vị đặc sắc của ẩm thực châu Âu mà Rico's Steak House mang lại.
Với thực đơn vô cùng phong phú, hơn 100 món ăn Âu - Á: Mì Ý, súp hành kiểu Pháp, Rico’s khai vị thập cẩm, bánh Tirasumi, sườn cừu nướng… sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ về ẩm thực phương Tây.


Chủ nhân của nhà hàng Rico's Steak House là người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực của Đan Mạch, cùng với những bí quyết nấu ăn “nhà nghề” nhất định sẽ mang đến cho thực khách những bữa ăn ngon miệng, đúng hương vị ẩm thực châu Âu truyền thống nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam nhờ sự kết hợp tinh tế những nguyên vật liệu ở Việt Nam và châu Âu.
Những món ăn của nhà hàng được sử dụng nguồn nguyên liệu tươi, sạch, đúng chuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn, bạn sẽ thỏa sức thường thức các món ăn, bổ sung nguồn năng lượng mà không lo bị ngán vì nhà hàng luôn sẵn sàng phục vụ rất nhiều món ăn rau, quả tự chọn dùng kèm rất hấp dẫn.


NHÀ HÀNG RICO’S STEAK HOUSE  không chỉ chú trọng sự hài hòa, tinh tế trong từng món ăn mà cả trong cách bài trí nhà hàng. Sang trọng, nhã nhặn là cảm giác khi bạn vừa đặt chân vào nhà hàng. Với sự kết hợp nhuần nhuyễn của 2 tông màu chủ đạo: trắng và đen. Không gian nhà hàng toát ra vẻ quý phái mang đặc trưng của phong cách phương Tây, nhưng vẫn xen lẫn sự gần gũi, ấm cúng của người Việt Nam.

NHÀ HÀNG RICO’S STEAK HOUSE tự hào đem đến một phong cách ẩm thực mới cho thực khách. Với không gian rộng lớn, sang trọng, có sức chứa khoảng 50 khách, được thiết kế bài trí đồng bộ và chuyên nghiệp từ bàn ghế, chén dĩa cho đến từng chiếc muỗng, cái nĩa, là một sự phối hợp màu sắc hài hòa và sáng tạo. Cách bài trí chuyên nghiệp cùng hệ thống điều hòa nhiệt độ, hệ thống hút khói, hút mùi, lọc khí, diệt khuẩn, giữ cho không khí nhà hàng luôn được trong lành, thoáng đãng mang đến cho thực khách cảm giác mát mẻ, thoải mái.

Nhà hàng phục vụ đầy đủ nhu cầu ăn uống của thực khách từ điểm tâm, ăn trưa và bữa sáng. Châm ngôn phục vụ của nhà hàng là:“Nhiều thịt, ít tiền” nhằm phục vụ cho mọi gia đình đều có khả năng để ăn một buổi ăn mà không phải suy nghĩ nhiều đến kinh tế gia đình. Đến với NHÀ HÀNG  RICO’S STEAK HOUSE, thực khách hãy yên tâm về tài chính lẫn chất lượng thực phẩm cũng như dịch vụ.

Nhà hàng Rico's Steak House , địa điểm thích hợp cho buổi họp mặt, chuyện trò cùng gia đình và người thân sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy đến để cùng tận hưởng bạn nhé!

Địa chỉ:
Số SB 4-1 Đường Mỹ Phúc, Nguyễn Đức Cảnh, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét