Nhà hàng Lẩu Xe Lửa


Lẩu băng chuyền đã có mặt ở Việt Nam trong vài năm gần đây và hình thức này thu hút được nhiều thực khách đến thưởng thức, đặc biệt là các bạn trẻ. Lẩu băng chuyền được phục vụ dưới dạng một chuỗi thức ăn với hàng chục nguyên liệu tươi ngon được chuyền đi ngang qua thực khách theo vòng và nước lẩu được phục vụ dành cho từng người riêng biệt.


Nếu bạn là tín đồ của món lẩu thì càng không thể bỏ qua một loại hình buffet lẩu băng chuyền cực kỳ mới mẻ, phá cách và độc đáo, đó là nhà hàng Lẩu Xe Lửa tại tầng trệt tòa nhà Kumho Asiana – 39, Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1. Nhà hàng Lẩu Xe Lửa là nhà hàng chuyên phục vụ các món lẩu truyền thống một cách hiện đại và thú vị. Đến đây, bạn có thể bắt đầu bữa tiệc của chính mình bằng việc lựa chọn nước lẩu ưa thích từ phong cách Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản cho đến Hồng Kông, Thái Lan. Trong khi chờ đợi được phục vụ nước lẩu, bạn có thể đến khu vực các món khai vị để chọn lựa và thưởng thức, bao gồm: gỏi đu đủ khô bò, gà nướng rau củ, đùi ếch chiên bột, tôm chiên cốm, bì cuốn, trái cây tráng miệng…

Quay trở lại bàn, bạn sẽ thấy nồi lẩu nghi ngút khói được phục vụ và ngay sau đó sẽ xuất hiện chiếc xe lửa ẩm thực đầy màu sắc bắt mắt và vui nhộn sẵn sàng phục vụ thực khách. Trên một chuyến tàu dài, mỗi toa tàu chứa đầy ắp những nguyên liệu tươi ngon. Chỉ cần ngồi yên một chỗ và với tay lên, bạn đã có thể chọn lựa các nguyên liệu đang chạy ngang qua. Nguyên liệu tươi này sẽ được nấu chín trong nồi nước dùng ưa thích trên bếp điện hiện đại đặt tại bàn của bạn. Đặc biệt, các gia vị đặc trưng của từng loại nước lẩu cũng góp phần tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho bạn tại nhà hàng Lẩu Xe Lửa.


Với hơn 50 món ăn tươi ngon được chọn lựa kỹ lưỡng, Nhà hàng Lẩu Xe Lửa luôn phục vụ tốt nhất cho nhu cầu ẩm thực của khách hàng. Bạn có thể thoải mái chọn thức ăn với nguyên liệu tươi như thịt, hải sản… và các loại rau xanh hay nấm…được nấu trong nồi nước dùng cao cấp trên một bảng điều khiển công nghệ cao. Ngoài ra, bạn còn có thể tự chế biến nước chấm thích hợp hoặc tạo ra hương vị riêng cho nước lẩu bằng cách pha trộn và kết hợp các loại gia vị. Món lẩu ăn kèm với mì hoặc bún thật hấp dẫn!


Nhà hàng Lẩu Xe Lửa cung cấp nhiều lựa chọn trong danh mục đồ uống đi kèm có tác dụng làm ngon miệng hơn với nước ngọt, nước trái cây, trà, bia, rượu vang, rượu soju… Bên cạnh đó, nhà hàng còn có các thức uống đặc sản rất riêng tốt cho sức khỏe như: sữa đậu nành, trà sữa trân châu, trà xanh mật ong và trà Nhật Bản. Kết thúc bữa ăn, bạn cũng đừng quên gọi thử một trong những món kem tuyết tráng miệng thơm ngon đặc biệt tốt cho sức khỏe bằng việc sử dụng những nguyên liệu tươi ngon nhất và tự nhiên nhất. Bạn có thể chọn mức độ ngọt tùy theo khẩu vị: ngọt ít, vừa, và ngọt đậm. Chè Tuyết Cầu Vồng có bảy màu ứng với bảy loại nguyên liệu: khoai môn, đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen, đậu trắng, hạt lựu, trân châu. Chè dinh dưỡng với đá bào, đậu nành, đậu xanh cà, hạt sen, củ năng. Chè trái cây bốn mùa được phục vụ theo từng mùa riêng với các loại hoa quả đặc trưng tại Việt Nam. Ngoài ra còn có món chè Hạnh Phúc và chè Thông Minh với hương vị khá lạ và hấp dẫn.

Với không gian sang trọng và ấm cúng, nhà hàng Lẩu Xe Lửa thực sự là địa chỉ lý tưởng dành cho thực khách yêu thích ẩm thực. Phong cách thiết kế tinh tế cùng lối trang trí sáng tạo, nổi bật với logo hình xe lửa cách điệu từ hình chiếc nồi trông thật vui nhộn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, lịch sự và phục vụ tận tình. Click MUA ngay để có cơ hội thưởng thức bữa tiệc buffet Lẩu Xe Lửa hiện đại và vui nhộn với giá ưu đãi thật hấp dẫn bạn nhé!

Địa chỉ:
Số 39 Đường Lê Duẩn (Kumho Asiana Plaza), Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét