Nhà hàng Cỏ Nội


Ngày nay, ăn chay không chỉ là một hình thức tâm linh mà đã trở thành một khuynh hướng dinh dưỡng được nhiều người lựa chọn. Những món ăn được chế biến từ các loại rau, củ, đậu này không chỉ mang lại cho bạn những bữa ăn thơm ngon mà còn giúp cải thiện sức khỏe, phòng tránh những loại bệnh tật gây ra bởi những chất độc vốn có trong thịt, cá…




Để thỏa mãn nhu cầu thưởng thức các món chay của thực khách, ngày càng có nhiều nhà hàng chay đa dạng về cả món ăn và hình thức phục vụ ra đời. Lần này, Hotdeal xin giới thiệu đến các bạn một địa chỉ lý tưởng để thưởng thức buffet chay tại TP. HCM, đó là nhà hàng Cỏ Nội. Đến đây, các bạn sẽ được nếm hương vị thơm ngon của hơn 40 món chay được chế biến tỉ mỉ dưới bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp.
Các món khai vị nguội và nóng ở đây như Gỏi Bồ Đề (Ngó sen), Gỏi Cỏ Nội (Miến), Xà Lách Kiểu Ý, Gỏi Cuốn Bảo Minh, Bò Bía Cuốn Liên Tự, Bì Cuốn Thập Phương, Chả giò Tân Bửu Ky, Chạo Chiên Hoa Viên, Bánh Cuốn Mộc Nhĩ, Long Nhãn Chiên GiònRau Củ Chiên Giòn, Sakê Tẩm Bột Chiên… được chế biến từ những loại nguyên liệu tươi ngon do chính tay các đầu bếp ở đây tuyển chọn sẽ mang lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực thú vị.


Với mong muốn mang lại cho thực khách những phong cách ẩm thực chay của nhiều nơi khác nhau, các món chính trong buffet chay của nhà hàng Cỏ Nội đảm bảo mang lại cho bạn sự hài lòng với những món chay phong phú như: Cà ri Kiểu Ấn, Mì Xào Phúc Kiến, Bắp Cải Bát Nhã, Há Cảo Hấp Lani, Giả Gà Niệm Tâm và Xôi Chiên Phồng, Món Xào: Rau và Nấm Tự Chọn, Mướp Đắng nhồi Sakê…

Buffet chay Cỏ Nội còn có những món ăn cơm hấp dẫn gồm: Cơm Chiên Càri Thái, Cơm Chiên Sen Lục Niệm, Bún Riêu Định Huệ, Cơm Trắng ăn với: Măng KhoTộ, Nấm Kho Tiệu, Mì Căn Xào Xả Ớt, Đậu Hủ Chiên Xả Ớt. Ngoài ra, nếu thích ăn lẩu, bạn còn có thể thưởng thức món Lẩu Nấm Chua Cay Ăn với Bún Tươi.
Sau khi đã ăn xong những món chính, các bạn sẽ được thưởng thức các món tráng miệng thơm ngon bao gồm các loại bánh, chè, rau câu và trái cây. Không chỉ hấp dẫn thực khách bởi thực đơn món ăn phong phú, hấp dẫn mà còn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Không gian rộng rãi, sang trọng của nhà hàng cũng rất thích hợp cho những buổi họp mặt gia đình hay gặp gỡ bạn bè, đối tác… Ngoài ra, buffet chay của nhà hàng phục vụ vào những ngày ăn chay trong tháng gồm 14, 15, 30 và mùng 1 âm lịch nên rất thích hợp cho những người ăn chay.

Địa chỉ:
Số 61-63 Đường Hai Bà Trưng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét