Nhà hàng Sài Gòn Xưa

Sài Gòn ngày càng có nhiều nhà hàng, quán ăn với đủ các phong cách, từ sang trọng, ấm cúng cho đến độc đáo, mới lạ khiến bạn thật khó tìm cho mình một nơi thích hợp để đến tận hưởng những bữa ăn ngon miệng. Tại sao bạn lại không thử một lần đến Nhà hàng Sài Gòn Xưa để cảm nhận một nền ẩm thực độc đáo nơi đây.

Tọa lạc trên đường Bà Huyện Thanh Quan - một con đường tuy không lớn nhưng nhà hàng Sài Gòn Xưa vẫn được nhiều thực khách biết đến bởi sở hữu một không gian thoáng đãng, các món ăn chất lượng luôn được đầu bếp dồn hết tâm huyết để đem đến cho các thượng đế của mình một bữa ăn trọn vẹn, đội ngũ nhân viên luôn thường trực nụ cười trên môi với cung cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình.


Không những có không gian bên ngoài, nhà hàng Sài Gòn Xưa còn có cả khu vực bên trong ấm cúng cùng lối thiết kế tinh tế, thực khách sẽ cảm nhận được sự thư giãn, nhẹ nhàng mà Nhà hàng muốn đem lại.
Đặc biệt, Nhà hàng Sài Gòn Xưa còn bố trí 8 phòng VIP dành cho những buổi gặp mặt quan trọng, khách hàng sử dụng phòng VIP không phải trả thêm bất kỳ một khoản phụ thu nào - đó cũng chính là điểm nổi bật mà Nhà hàng đã thu hút được một lượng khách không nhỏ đến đây, một đặc trưng không phải nơi nào cũng có.

Địa chỉ:
Số 80/12 Đường Bà Huyện Thanh Quan, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét