Nhà hàng Sushiya Restaurant


Ẩm thực Nhật Bản không chỉ hấp dẫn về hương vị, tinh tế về cách thức trình bày mà còn rất bổ dưỡng bởi các món ăn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn công phu nhằm đem đến cho thực khách một món ăn vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe.

Tọa lạc gần di tích nổi tiếng Bến Nhà Rồng, cạnh bờ sông Sài Gòn thơ mộng, nhà hàng Sushiya có khung cảnh và tầm nhìn tuyệt đẹp, nổi tiếng với những món ăn hấp dẫn, ngon miệng của hai nền văn hóa Nhật với phong cách phục vụ thân thiện nhưng cũng không kém phần chu đáo, chuyên nghiệp.


Là nhà hàng đẳng cấp quốc tế, Sushiya cực kỳ nghiêm ngặt về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm. Các loại nguyên liệu, hải sản của nhà hàng được nhập khẩu từ Nhật Bản, sử dụng các thương hiệu rau sạch của Việt Nam. Nhà hàng SUSHIYA trang bị hệ thống kho lạnh hiện đại để lưu giữ thực phẩm với nhiệt độ luôn luôn ở mức -60oC. Đặc biệt, nhằm đảm bảo độ tươi sống và an toàn cho các món ăn, nhà hàng Sushiya chỉ lưu lại tất cả các loại thực phẩm tối đa là 24 giờ.

Nội thất sang trọng, khung cảnh hữu tình, thức ăn ngon, phục vụ tốt… Sushiya là nơi để bạn cảm nhận sâu sắc linh hồn và triết lý ẩm thực Nhật Bản. Đến với nhà hàng Sushiya , bạn có thể tiếp khách VIP, tổ chức sinh nhật, dùng bữa thân mật cùng gia đình hoặc hẹn hò người yêu. Nhà hàng lộng lẫy và ấn tượng vào ban đêm nhờ vẻ đẹp của những chùm đèn sáng lung linh, giấy dán tường cùng nhiều phụ kiện nội thất khác được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật.

Sushiya làm hài lòng ngay cả những thực khách sành ăn nhất. Không chỉ ngon, món ăn của nhà hàng còn được chú trọng rất nhiều về mặt thẩm mỹ. Hầu hết các món ăn của Sushiya đều do chủ nhân người Nhật – một đầu bếp gần 40 năm kinh nghiệm, từng đứng bếp tại nhiều nhà hàng lớn trên thế giới đích thân chế biến. Vị chủ nhân người Nhật này còn được hỗ trợ bởi một đội ngũ đầu bếp người Việt. Để được đứng bếp tại Sushiya , các đầu bếp Việt phải có ít nhất 10 năm kinh nghiệm, và 2 năm đào tạo thêm tại Sushiya . Đặc biệt, với một số món có khẩu vị lạ với người Việt,nhà hàng Sushiya đã linh động gia giảm trong cách nêm nếm để các món ăn lạ ấy trở nên thân thuộc với thực khách Việt.


Khi hoàng hôn buông xuống, dạo một vòng thành phố đến nhà hàng SUSHIYA, chọn chỗ ngồi sát bên bờ sông, vừa thưởng thức sushi vừa ngắm cảnh tấp nập trên bến dưới thuyền, cảnh sông nước mênh mông…thật không còn gì tuyệt vời hơn cho buổi hẹn của bạn!.

Địa chỉ:
Số 5 Đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét