Nhà hàng Ala Mezon


Ẩm thực Á-Âu trong không gian sang trọng và đẳng cấp tại nhà hàng Ala Mezon tọa lạc số 10 Chu Mạnh Trinh, Quận 1.
Với 4 tầng lầu nhà hàng Ala Mezon là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách Pháp và Nhật, mỗi tầng có một gu trang trí riêng. Tầng trệt là khu bàn ăn sang trọng, gam màu trầm ấm, điểm thêm những bức tranh vẽ trên tường. Một quầy bar rượu và cocktail sành điệu ở tầng 1 - nơi cất trữ một bộ sưu tập rượu phong phú, đây là khu lounge thiết kế với gu khá tinh tế, với những chiếc sofa dài ấm cúng.

Tầng hai là không gian rất ấm cúng với phòng được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động, có video game được cài đặt sẵn, bạn có thể vừa thưởng thức bữa tối vừa chơi game cùng bạn bè. Tầng thượng là nơi được yêu thích nhất, một không gian mở được trang trí cực đẹp, với hàng cây xanh mướt trong ánh nến lung linh cực kì lãng mạn.


Nhà hàng phục vụ các món Á-Âu theo phong cách Nhật-Pháp. Thức ăn phục vụ hàng ngày có món sushi được làm theo phong cách Tây phương, bánh nướng Pháp kết hợp hương vị Nhật Bản, các món chính như cà ri Nhật Bản, bánh mì kẹp dăm bông nóng quét pho mai nướng truyền thống … Các bữa trưa hàng ngày thì có Bento box - "phiên bản” Âu hoặc Nhật, bao gồm 6 món nhỏ khác nhau.


Đến với nhà hàng Ala Mezon bạn còn có cơ hội khám phá nhiều loại cocktail đặc sắc, rượu vang, và cả Sake. Bên cạnh đó còn có nhiều lựa chọn khác nhau dành cho bạn, các loại nước uống ngon tuyệt được pha chế với rượu Sake, Sochu Nhật Bản hoặc Awamori và trái cây tươi...

Địa chỉ:
Số 10 Đường Chu Mạnh Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét