Nhà hàng Alpes Cafe


Đi vào hoạt động từ tháng 4/2012, nhà hàng Alpes đã chiếm được cảm tình của rất nhiều thực khách bởi một không gian ấm áp được mô phỏng theo ngôi nhà của Thụy Sĩ và đem đến cho thực khách những “bữa tiệc” âm nhạc được đầu tư khá chỉn chu.
Ngôi nhà Thụy Sĩ giữa lòng Sài Gòn
Lấy tên từ một dãy núi lớn và dài nhất châu Âu, chàng trai trẻ đã từng du học tại Thụy Sĩ cho ra đời nhà hàng Alpes Café 
với mong muốn quán sẽ trở thành ngôi nhà Thụy Sĩ giữa lòng Sài Gòn để mọi người có dịp được lắng lòng và hoài niệm trong một không gian ấm áp.


Nhìn từ bên ngoài, Alpes mang những dấu ấn của thời gian bởi màu nâu trầm của chiếc cổng và cánh cửa bước vào. Không gian như được tô điểm thêm màu xanh của hoa, dây leo cùng dòng suối chảy róc rách. Không gian bên trong chỉ bao gồm một tầng trệt. Theo chủ quán, Alpes sẽ tiếp tục mở rộng thêm không gian tầng trên với phong cách ngồi bệt để đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Hiện, quán có sức chứa khoảng 40 khách. Không gian được chia thành hai dãy, một bên là những dãy ghế sofa êm ái, một bên được bài trí những chiếc bàn gỗ và ghế cao theo phong cách Thụy Sĩ.
Những ngọn đèn dầu cổ xưa được thêm thắt thêm những họa tiết một cách ngẫu hứng tạo nên một nét mới lạ cho quán. Trên tường được tô điểm bằng những bức tranh với gam màu tối và khắc họa hình ảnh về tổ kiến Formica Paralugubriz ở vùng Vaud của Thụy Sĩ. Tất cả tạo nên một ngôi nhà nhỏ ấm cúng đúng phong cách Thụy Sĩ ngay giữa lòng Sài Gòn.

Thưởng thức âm nhạc thực thụ
Bên cạnh những món uống thường thấy tại các quán café khác, Alpes làm nên nét riêng cho mình bằng những món uống tự pha chế theo công thức riêng với các tên gọi như: Blue Saigon, Alpes, Saigon Sleeper, Sereaming Oreasm, Pucked On Da Floor, All Cocktail Of The Day A Love…


Điều đặc biệt khi đến nhà hàng  Alpes Café là thực khách sẽ được thưởng thức các món uống trong một không gian âm nhạc thực thụ. Các chương trình tại đây đều được đầu tư rất công phu và chuyên nghiệp. Thực khách sẽ có dịp trổ tài ca hát, giao lưu cùng ca sĩ, các ban nhạc vào mỗi tối thứ 2, 3, 4. Buổi tối các ngày thứ 5, 6 hàng tuần, thực khách sẽ có dịp thưởng thức các ca khúc do các ca sĩ phòng trà thể hiện. Đặc biệt, buổi tối thứ 7 và chủ nhật, thực khách sẽ được chìm đắm trong chương trình âm nhạc theo chủ đề.

Với chủ đề “Phố mưa”, những ca khúc trong chương trình dường như đã bắt mạch được cảm xúc của những cơn mưa đầu mùa Sài Gòn, mang đến cho thực khách một cảm nhận về khoảng lặng của cuộc sống, về những hoài niệm thân thương. Mỗi chủ đề mang đến một cái nhìn khác nhau về cuộc sống, luôn được Alpes thay đổi theo tuần. Với sự tham gia của các ca sĩ như: Quỳnh Như, Quỳnh Mi, nhóm Nhật Nguyệt,… các  nhạc sĩ: Trần Huân, Trần Đức Tiến, Tuấn Khanh… sẽ mang đến cho thực khách những “bữa tiệc” âm nhạc thực thụ.

Địa chỉ:
Số 351/12B Đường Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét