Nhà hàng Bar Cloud 9


Một ốc đảo năm trên tầng thượng với phong cảnh đẹp hút người, nhà hàng Bar Cloud 9 là địa chỉ hot mới nhất của Saì Gòn. Nơi đây là một sự kết hợp đầy thuyết phục từ các đường nét thiết kế thanh mảnh, bóng bẩy, sang trọng với phong cảnh cực kỳ ấn tượng và giới khách thượng lưu ngày càng dìu dập về đây khiến nơi đây ngày càng vươn lên trở thành địa điểm lounge bar hàng đầu trong thành phố.

Nhà hàng Cloud 9 được thiết kế bởi hãng kiến trúc danh tiếng Noor, công ty thiết kế đứng sau Warda Cepage. Tầng một là một tổng thể kính và gỗ khá đồ sộ với khung cảnh nhìn bao quát cả thành phố. Ánh sáng ấm cúng tạo ra một không khí nhẹ nhàng mà tinh tế, hoàn hảo để tụ tập, chuyện trò thư giãn và thưởng thức các món tapas và cocktail đầy sáng tạo.


Khu lounge theo phong cách alfreso trên lầu rất rộng và thoáng, mở ra một khung cảnh rộng lớn nhìn ra đường chân trời Sài Gòn là một lựa chọn thật đẹp để sau giờ làm, có thể gặp nhau nhâm nhi một ly nước và ngắm cảnh hoàng hôn. Tầng trên cùng này đồng thời cũng có các hốc rất riêng tư để bạn có thể ngồi cùng nhóm bạn thân của mình trong không khí thân mật, dễ chiu. Cloud 9 mang lại danh sách nhiều món rượu quốc tế phong phú cùng với bia và các món cocktail sáng tạo.
DJ chơi nhạc lounge và hip hop tất cả mọi đêm.

Địa chỉ:
Số 2Bis Đường Công Trường Quốc Tế (Hải Nam Building), Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét