Nhà hàng cafe & kem Saigon Queen


Nhà hàng Saigon Queen sẽ là lựa chọn thú vị trong hành trình khám phá những món ăn nhanh khoái khẩu dành cho những tín đồ của café, kem.
Không gian dễ thương, trẻ trung
Nhà hàng Saigon Queen nổi bật và thu hút thực khách vì vị trí khá thuận lợi khi nằm trên con đường tập trung nhiều trường học, khu dân cư sầm uất, khu triển lãm quốc tế, cùng những gam màu nóng bỏng, bắt mắt.


Nhà hàng sử dụng những gam màu nóng làm chủ đạo là cam và xanh lá: màu cam - sắc màu của sự cố gắng và sáng tạo cho tầng trệt và màu xanh lá - màu của sự sống và sự vận động cho khu vực tầng một và tầng hai. Khu vực tầng trên của nhà hàng được thiết kế kính trong suốt cho thực khách ngắm nhìn Sài Gòn về đêm tuyệt đẹp.


Nhà hàng được bài trí rất đáng yêu tạo sự thanh nhã. Những bộ bàn ghế cực kỳ dễ thương, được sắp xếp tinh tươm sẵn sàng đón tiếp thực khách. Những chậu hoa nho nhỏ ở mỗi bàn. Mùi hương cỏ hoa thoang thoảng lan tỏa khắp không gian mang đến cảm giác dễ chịu.

Khám phá hương vị của những món ăn nhanh
Nhà hàng Saigon Queen sở hữu một thực đơn cực kì phong phú với bánh mì que và kebab, khoai tây Philippines, kem Ý, kem Thổ Nhĩ Kì... Bánh mì que hấp thu những tinh túy đặc thù của bánh mì Pháp, loại bánh mì đứng đầu thế giới. Bánh mì que sử dụng loại bột tốt nhất kết hợp với việc nướng bánh trước mỗi khi giao hàng nên chiếc bánh luôn giòn xốp khi đến tay khách hàng.


Đặc biệt là các loại kem tại đây sẽ khiến bạn vô cùng thú vị và ngon miệng. Lẩu kem chocolate là sự kết hợp hài hòa giữa 6 viên kem Italy gồm 3 vị vani, dừa, chocolate… ăn kèm với nhiều loại bánh mới lạ như bánh kép, bánh tổ ong và hoa quả tươi ngon như thơm, xoài, táo… Ngoài ra còn nhiều loại lẩu kem với nhiều hương vị trái cây độc đáo, màu sắc sinh động, lạ mắt của những viên kem tròn xinh.


Thực khách còn được thỏa óc tò mò khi được tận mắt xem từng thao tác pha chế điêu luyện trong một môi trường an toàn sạch sẽ, các nguyên liệu đều tươi nguyên mới mẻ.

Địa chỉ:
Số 174 Đường Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét