Nhà hàng Cá Mập Trắng Cafe


Cá Mập, Cá Voi và một số loài động vật quí hiếm khác. Hiện đang là mục tiêu của các cuộc săn bắt của con người. Điều này dẫn đến việc có một số loài đang đứng trước nguy cơ tuyệt chủng. Với mong muốn đóng góp một phần nhỏ vào việc cảnh báo với mọi người trước nguy cơ trên nên quán cafe chúng tôi được đặt tên là Cá Mập Trắng.

Với phương châm tiêu chuẩn hóa đặt chất lượng và vệ sinh lên hàng đầu. Nhà hàng Cá Mập Trắng Café chúng tôi cam kết chỉ dùng nguồn café nguyên hạt xay và pha chế tại chổ với mong muốn đem đến cho quí khách một cảm nhận đặc biệt về nghệ thuật thưởng thức café hoàn toàn nguyên chất không pha trộn bất cứ tạp chất nào khác…song song đó các loại nước giải khát được pha chế cẩn thận vệ sinh và thẩm mỹ sẽ tạo cho quí khách cảm giác sảng khoái.


Đến với nhà hàng Cá Mập Trắng Café quí khách sẽ được thưởng thưc những buổi điểm tâm với các món nấu theo kiểu Hông Kông. Cơm trưa văn phòng với các món ăn truyền thống… và các món ăn nhẹ (a la carte) phục vụ thường xuyên. Với vị trí thuận tiện ngay trong trung tâm Thành Phố cộng với không gian sang trọng lịch sự, quí khách có thể đặt tiệc liên hoan, sinh nhật, họp báo, hop mặt và tổ chức các sự kiện, các cuộc hội thảo…

Địa chỉ:
Số 115 Đường Trương Định, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét