Nhà hàng Không Gian Coffee


Một không gian thoáng mát, trong lành, tránh xa những khói bụi, ồn ào của nhịp sống Sài Thành và ở đó dường như người ta cảm thấy cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn, yên bình hơn… đó là nhà hàng  Không Gian Coffee.
 Nhà hàng Không Gian Coffee tọa lạc tại số 396/15 Đường số 13, Dương Quảng Hàm, P.5, Q.Gò Vấp. Không Gian Coffee mang lối thiết kế hiện đại, sang trọng và xen lẫn vào đó là nét trữ tình thơ mộng của khung cảnh thiên nhiên.
Ngay từ lối vào, nhà hàng Không Gian Coffee đã gợi cho thực khách cảm giác thoáng đãng, bao la của không gian tràn ngập cỏ cây hoa lá, ấn tượng nhất là tảng đá lớn được chế tác khéo léo bởi bàn tay con người mà giữa cuộc sống hiện đại phồn hoa bạn khó có thể tìm được một nơi như thế.


Đến nhà hàng Không Gian Coffee, bạn sẽ có cảm giác thật khác biệt. Với một khuôn viên rộng lớn hơn 1.000m2, Không Gian Coffee như mang tất cả những gì tuyệt mỹ nhất của thiên nhiên để kiến tạo nên những khu tiểu cảnh nhỏ xinh. “Chất liệu” chính làm nên nét độc đáo của Không Gian Coffee có lẽ là nét “nguyên sơ” của thiên nhiên: những bức tường lát đá đơn sơ, đâu đó là cây cỏ hoa lá vươn mình trên phiến đá mộc mạc và bên dưới là dòng nước mát trong veo, mát lành… Không Gian Coffee thi vị là vậy nên dù chọn góc ngồi nào, bạn đều có cảm giác thật dễ chịu và thoải mái.


Nếu muốn trốn cái nắng oi bức ngoài trời, bạn có thể chọn không gian phòng máy lạnh sang trọng, lịch sự. Với cách bài trí gam màu trắng tinh khiết, nhã nhặn và xung quang là lớp kính trong suốt, ngồi ở vị trí này, thực khách có thể nhìn ngắm vạn vật qua khung cửa kính để trải nghiệm về cuộc sống. Tại đây, bạn cũng có thể ngồi hằng giờ để lướt web trò chuyện cùng bạn bè hay gặp gỡ đối tác bàn bạc công việc.
Đêm đến,nhà hàng  Không Gian Coffee như một bức tranh huyền ảo, lung linh dưới ánh đèn tỏa ra từ những chiếc đèn lồng cách điệu đặt ngay bên cạnh các hồ nước. Ngồi giữa mây nước mênh mông, vạn vật như chìm vào giấc ngủ, chỉ còn nghe tiếng thì thầm trò chuyện để thấy rằng những phút gặp gỡ hiếm hoi sau những giờ làm việc căng thẳng thật đáng quý biết bao.


Nhà hàng Không gian Coffee với thiết kế mở, hiện đại và đẹp , là một nơi tương đối hiếm của một thành phố đông đúc, ô nhiễm như tp.HCM. Ở đây đồ ăn thức uống khá ngon, rẻ. Đặc biệt thức ăn nấu rất khá. Hãy đến khám phá và thưởng thức nhé.

Địa chỉ:
Số 396/15 Đường Số 13 Dương Quảng Hàm, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét