Nhà hàng Café thư pháp Quang Lĩnh


Với nhà hàng Café thư pháp Quang Lĩnh, bạn có thể vừa thưởng thức những ly trà đậm đà, vừa thư giãn trong một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng và trải mình cùng với nghệ thuật qua những bức thư pháp đầy sáng tạo của chủ quán.
Không gian mộc mạc
Nằm trên con đường Trần Khắc Chân không mấy ồn ào và tấp nập, nhà hàng Café thư pháp Quang Lĩnh như đưa ta trở về với không gian quen thuộc, mộc mạc đậm chất Việt Nam.
Sự xuất hiện của thiên nhiên có ở khắp mọi nơi trong quán từ những cây tre được dùng bao bọc xung quanh những bức thư pháp, những bộ bàn ghế đá màu đen, đến ánh đèn tỏa sáng từ trong các quả bầu màu đen, kể cả gam màu nâu đất ấm cúng trong quán cũng nhằm tái hiện một sự gần gũi, giản dị.


Không gian quán chia làm hai khu vực, khu vực sảnh chính có sức chứa trên 60 người, và một phòng máy lạnh ở lầu một chứa trên 30 người, bàn ghế được sắp xếp hợp lý thích hợp làm phòng họp nhóm, liên hoan, sinh nhật. Cũng là nơi các bạn có thể đến để học viết thư pháp.


Chủ quán vốn là một người viết thư pháp sáng tạo, xung quanh quán đều treo những bức thư pháp với nhiều chủ đề khác nhau, bên cạnh việc đưa thư pháp vào nhiều vật liệu khác nhau như: hòn đá, viên sỏi… mà hiếm thấy ở các thư pháp của các ông đồ khác.

Thức uống bổ dưỡng
Một điểm nhấn nữa của quán chính là thức uống đa dạng, giàu dinh dưỡng. Đặc biệt đến với Quang Lĩnh bạn không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những loại trà độc đáo được pha chế bởi các danh trà nổi tiếng và một vài bí truyền trong dân gian rất tốt cho sức khỏe nhằm tăng sức đề kháng, bồi bổ khí huyết cho bạn như: trà tim sen, trà cúc, trà nõn, trà lài, trà móc câu, trà cỏ ngọt, hồng trà, trà thảo mộc… Bình trà được đặt trong một khay gỗ, bên cạnh còn có các loại bánh ăn kèm.


Ngoài ra, đối với những ai yêu thích thư pháp, muốn tự mình viết được những bức thư pháp đầy ý nghĩa dành tặng người thân yêu, thì Quang Lĩnh sẽ là nơi khiến mong muốn của bạn thêm trọn vẹn với những lớp dạy viết thư pháp và vẽ tranh do chính chủ quán dạy. Các lớp khai giảng thường xuyên rất thuận lợi cho bạn.

Địa chỉ:
Số 61C Đường Trần Khắc Chân, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét