Nhà hàng Kem Ý - Il Vero Gelato


Tọa lạc tại ngay tại quận 1, nhà hàng kem Ý IL Vero Gelato sẽ là sự lựa chọn thú vị khi bạn muốn thưởng thức một cốc kem ngon lành mát lạnh với phong cách đặc biệt của Ý.
Văn hóa ẩm thực Italia nổi tiếng thế giới với một lịch sử lâu đời cùng với nền nghệ thuật. Khi nhắc đến nền ẩm thực này, người ta nghĩ ngay món bánh nướng Pizza hay các phong cách cà phê. Một điều thật thú vị là ngay cả các món kem cũng có “phong cách riêng” của Ý đấy!


Thử tượng tượng xem nhé, nếu bạn có một phép màu có thể lắp ghép các các quán kem, quán cà phê tại thành phố thành một bức tranh thì nhà hàng  kem Ý IL Vero Gelato là một khối to và khá đậm nét. Ấn tượng khi thực khách lần đầu đặt chân vào quán là một không gian sang trọng với các bàn gỗ và tông màu nâu đen chủ đạo. Trên tường là các bức tranh sinh động của các thành phố châu Âu tráng lệ.
Tại đây, các món kem của quán đều do các bartender được đào tạo tại Ý chế biến nên phần nào giữ được phong cách đặc trưng.


Có thể chia các món kem Gelato (kem Ý) tại quán thành 2 nhóm kem. Mỗi nhóm đều có nét đặc trưng riêng với nhiều món cho bạn tha hồ lựa chọn:
-    Sundaes: món Kem ý với siro đặc biệt, bên trên là lớp whiping cream và các loại cốm trang trí: Classic Sundae, Choco love, Cookie monster, Very berry, Choco Vanilla….

-    Sorbet - kem Ý với trái cây và soda, ít béo với các lát trái cây tươi vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe với: Xoài, dâu tây, chanh…
Hấp dẫn hơn, thưởng thức các món kem Ý với giá vừa túi tiền, giá chỉ bằng các quán kem nhỏ khác.
Sự thân thiện nhiệt nhiệt tình cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên ở đây sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu đặt chân đến quán đấy.

Địa chỉ:
Số 59 Đường Đỗ Quang Đẩu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét