Nhà hàng Café Mania


Tạm gác lại những bộn bề, lo toan của công việc, tạm lánh xa những ồn ào náo nhiệt của phố thị để đến với nhà hàng Café Mania - nơi bạn có thể tìm lại những phút thư giãn thoải mái cho riêng mình hay trò chuyện, tâm sự  cùng bạn bè.
Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, và cách bày trí hiện đại độc đáo khiến nhà hàng Café Mania đã trở thành sự lựa chọn của nhiều thực khách.



Nhà hàng Mania được phân chia thành nhiều khu vực khác nhau, dù bạn đến đây lúc nào, thời điểm nào vẫn có thể lựa chọn một chỗ ngồi thích hợp với mình. Nhà hàng  được bày trí gọn gàng, không cầu kỳ, rắc rối, bạn sẽ được thỏa lòng đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên với vô vàn hoa lá, cỏ cây tại “khu vườn nhỏ xinh” ngay tại tầng trệt. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đến đây vào sáng sớm. Chỉ một vài tia nắng hắt nhẹ vào mái hiên, một vài giọt sương long lanh đọng trên những chậu hoa… bạn sẽ có cảm giác như tìm được niềm vui nho nhỏ để bắt đầu một ngày mới.


Tầng 2 – không gian dành riêng cho những bạn thích hòa mình vào những làn gió mát tự nhiên, nhâm nhi ly café, nhìn làn xe qua lại và nghĩ về cuộc đời mình. Khi màn đêm buông xuống bạn có thể ngắm ngôi sao đang lung linh trên bầu trời, thả mình vào tiếng nhạc du dương đang vang những bài tình ca bất hũ.


Lý tưởng với không gian máy lạnh dành cho những cuộc trò chuyện, bàn bạc công việc,đọc sách .Những cuộc trò chuyện thêm vui, thêm rộn rã, thêm trọn vẹn khi bạn tận hưởng nhiều món ăn ngon, đậm đà mùi vị tại quán.
Bởi mang những gam màu dịu nhẹ và điểm nhấn là các loài hoa, cây cảnh nên nhà hàng cafe Mania luôn tạo cho thực khách cảm giác được trải lòng, tĩnh tại tâm hồn trong một không gian thoáng đãng và trong lành.

Địa chỉ:
Số 212A Đường Lê Đức Thọ, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét