Nhà hàng Model Club


Giới sành điệu Sài Gòn ắt hẳn đều đã ghé qua thử  nhà hàng Model Club tại số 6 Đồng Khởi. Khai trương chưa đầy 2 tháng, địa điểm mới này nhanh chóng trở nên quen thuộc với những ai đam mê thời trang.
Trước khi ra mắt ở thành phố Hồ Chí Minh, nhà hàng Model Club đã có 1 năm cực kỳ thành công tại thủ đô Hà Nội (45 Hàng Bài).
Vì thế, người sáng lập mô hình giải trí này mới quyết định xây dựng thêm chi nhánh phía Nam. Chính thức hoạt động vào ngày 14/04, Model Club đã tạo tiếng vang lớn nhờ Tuần lễ Thời Trang Việt.


Chương trình “I’m a Designer” được hưởng ứng nhiệt liệt bởi 9 nhà thiết kế tài năng: Võ Việt Chung, Hoàng Hải, Đức Hùng, Kelly Bùi, Chung Thanh Phong, Duy Quân, Văn Thành Công, Đức Duy, Minh Tú; cùng hơn 100 người mẫu thuộc các agency hàng đầu Việt Nam như Venus, PL, New Talent và Tây Đô.


Danh sách khách mời đến biểu diễn và chung vui cũng thật hoành tráng, từ những siêu mẫu hàng đầu như Bình Minh, Anh Thư, Vũ Thu Phương, Ngọc Quyên, Hạ Vy, Hồ Đức Vĩnh, Dương Mỹ Linh, Vũ Hoàng Điệp, Kim Minh, Kim Dung, Thanh Thức, Trung Cương… cho tới những gương mặt triển vọng như Hồng Quế, Hà Trọng Tài, Văn Kiên, Ngọc Thạch, Ngọc Tình… Chưa bao giờ các chân dài trở nên gần gũi với người xem đến vậy!


Hiện nay, mỗi tối thứ 4 hàng tuần đều có fashion show đặc biệt. Song song, bạn có thể tham gia rút thăm may mắn để trúng chiếc nhẫn kim cương trị giá 12 triệu đồng, 1 chai Belvedere 3l và voucher Makeup Forever trị giá 2 triệu đồng.

Địa chỉ:
Số 6 Đường Đồng Khởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét