Nhà hàng Sugerland Coffee


Giữa phố xá ồn ào xe cộ, rẽ ngoặt vào con đường Sương Nguyệt Anh với những tán cây mát rượi, sự tĩnh lặng đến không ngờ của “miền đất ngọt ngào” nhà hàng SUGARLAND COFFEE sẽ đón bước chân bạn trong không gian trầm lắng, sang trọng, nơi tiếng nhạc du dương êm đềm của những bản tình ca luôn làm mềm lòng thực khách.


Không quá “hoàng tráng” về diện tích lẫn những thiết kế mở rộng, không gian của nhà hàng SUGARLAND COFFEE hệt như một góc phố dịu dàng. Những bờ tường gạch ốp gỗ vừa sang trọng theo lối hài hòa giữa hiện đại và cổ điển, vừa mang vẻ hoang sơ bình dị rất đáng yêu. Bạn có thể chọn những góc ngồi khác nhau cho riêng mình. Vội vã với bữa trưa văn phòng, tầng trệt là nơi thích hợp. Cần không gian riêng tư một mình hoặc cho hai người, trầm tư trong phòng máy lạnh mát mẻ hay chọn một góc sân thượng thoáng mát, rộng rãi, nhìn xuống con phố yên bình ngập nắng những ngày cuối năm, tha hồ thả những suy tư của bạn lẫn giữa vi vu tiếng gió bên những giỏ cây treo lơ lửng, hoặc nhắm mắt lại và lắng nghe những giai điệu tháng năm ru êm từ bộ âm thanh Hi-end chất lượng.



Nhà hàng  có thực đơn nước uống phong phú bao gồm các món như cà phê, nước trái cây, trà, sinh tố, kem…và những món đặc biệt như Sugarland Hazelnut coffee, sinh tố chanh muối đá bào…Quầy bar được trang trí ấn tượng với những chai rượu sang trọng được xếp đều trên giá. Nhâm nhi một ly cà phê thơm ngon trong không gian mát mẻ với tiếng nhạc dìu dặt sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật sự.



Ngoài nước uống, quán còn có các món ăn hấp dẫn như cơm chiên hải sản, bò xào hải sản cơm gà rô-ti…và đặc biệt là bít tết bò Úc. Các món uống và thức ăn ở đây đều được chế biến bởi bàn tay của các bartender và đầu bếp chuyên nghiệp. Nguyên liệu tươi ngon đảm bảo mang đến hương vị đặc trưng cho thực khách.
Bên cạnh đó, quán đặc biệt gây ấn tượng với phong cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của các nhân viên. Không chỉ hài lòng bởi không gian đẹp mắt, thức uống và đồ ăn ngon, bạn còn bị chinh phục những nụ cười thân thiện. Hãy ghé nhà hàng SUGARLAND COFFEE để thưởng thức và cảm nhận những ngọt ngào từ một góc phố dịu dàng, bạn nhé!.

Địa chỉ:
Số 73 Đường Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét