Nhà hàng Medusa Coffee Lounge


Tới nhà hàng cà phê Medusa, các bạn sẽ được hòa mình vào không gian đặc trưng cổ kính của kiến trúc Trung Đông, sang trọng Châu Âu, và mềm mại của Á Đông.
Nhà hàng cafe Medusa có ba lầu, mỗi lầu được thiết kế theo một nền văn hóa khác nhau, từ đồ trang trí nội thất, tông màu, các họa tiết… Là quán đa văn hóa, đa quốc gia nhưng ở mỗi khu vực chủ quán rất tinh tế giữ được không gian đặc trưng của mỗi châu lục tách biệt, không pha trộn, khiến khách có cảm giác đang được sống và trải nghiệm trong không gian của chính nền văn hóa đó.

Thiết kế sang trọng của Châu Âu.

Toàn bộ nội thất của quán do bạn Nguyễn Hữu Vinh đảm nhận. Từng là một du học sinh mê du lịch, bạn cho biết: “Mình may mắn được đi du lịch khám phá rất nhiều nơi, thấy mỗi nước có một nền văn hóa vô cùng phong phú và đa dạng. Từ đó mình nảy ra ý tưởng về nước mở một quán cà phê theo đặc trưng của mỗi châu. Mình bắt đầu dành dụm tiền để dành mua từng cái ly, cái tách và các vật dụng khác dùng trang trí cho quán, với hy vọng giúp các bạn chưa có điều kiện đi du lịch tới các địa điểm trên vẫn có thể hình dung được nét văn hóa bản địa của quốc gia đó.”


Thiết kế truyền thống đậm chất Á Đông.
Nếu bạn là dân mê nhạc thì nhà hàng cafe Medusa là một lựa chọn chính xác, chịu trách nhiệm âm thanh cho quán là Minh Quyền, một thành viên trong nhóm nhạc La Thăng. Chung tay xây dựng quán từ những ngày đầu, Minh Quyền mong muốn có một nơi để các thành viên trong nhóm, đồng nghiệp và các fan có những buổi gặp gỡ thân mật.

Các thành viên nhóm La Thăng tới chúc mừng Minh Quyền (giữa)

Mỗi đêm nhà hàng cafe Medusa đều có DJ mix nhạc với cam kết mang lại cho các bạn một không gian âm nhạc tốt nhất; cùng với hệ thống âm thanh được đầu tư chuyên nghiệp, bố trí khoa học, bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong nhà hát.

Địa chỉ:
Số 116/2 Đường Cao Thắng, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét