Nhà hàng Bim Donut


Không chỉ quen thuộc với giới trẻ Sài Gòn qua những chiếc bánh donut tròn tròn, xinh xinh, nhiều màu sắc, nhà hàng Bim Donut còn được được biết đến là địa chỉ thưởng thức kem lý tưởng của nhiều người. Đặc biệt, trong thời tiết mùa hè nóng bức thì không gian tươi trẻ, hài hòa tại nhà hàng Bim Donut sẽ mang lại cho các bạn những giờ phút thư giãn thoải mái.



Lần đầu tiên đến nhà hàng Bim Donut, hầu hết các thực khách đều bị thu hút bởi lối kiến trúc độc đáo của quán. Bước chân vào bên trong, bạn sẽ rất thích thú với những tấm thảm hình bánh Donut, bàn gỗ, hoa văn tường vẽ ngẫu hứng. Tất cả cho bạn một cảm giác mới lạ, vui tươi và thoải mái.


Kem tại nhà hàng  Bim Donut có hương vị đặc trưng rất riêng và độc đáo. Đó là sự kết hợp của nguyên liệu ngoại nhập và trái cây tươi thơm mát. Kem không chỉ đa dạng về hương vị, màu sắc mà còn đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, không sử dụng các chất béo, chất dẻo, chất làm kem lâu tan gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Thế giới kem với vô vàn những hương vị thơm ngon chắc chắn khiến bạn phân phân khi gọi món! Sô–cô–la, vani, bạc hà, dâu, mít, Rhum… và nhiều mùi vị khác đáp ứng tất cả những sở thích của khách hàng! Không những ngon, viên kem còn được trang trí thật xinh xắn và bắt mắt với trái cây và nhiều loại mứt cao cấp. Đảm bảo chỉ cần nhìn thôi, bạn sẽ không cưỡng lại sự hấp dẫn đến kỳ lạ!
Ngồi trên tầng hai của quán, bạn vừa thưởng thức những thìa kem mát lạnh vừa có thể ngắm phố phường hay tha hồ tán gẫu với bạn bè và người thân. Ngoài ra, bạn còn có thể nhâm nhi những chiếc bánh donut xinh xắn và thư giãn với các trò chơi như cờ vua, cờ cá ngựa, cờ tỉ phú…


Ngoài bánh donut, kem các loại thì nhà hàng Bim Donut còn phục vụ nhiều thức uống độc đáo, là địa chỉ hẹn hò, tổ chức sinh nhật ưa thích của nhiều bạn trẻ. Bạn hãy đến và cảm nhận nhé!

Địa chỉ:
Số 51 Đường Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét