Nhà hàng Olive Cafe Lounge


Kết hợp nét quyến rũ của ngôi biệt thự mang phong cách Địa Trung Hải với những điểm nhấn trang trí sống động hiện đại và sang trọng, Olive Coffee Lounge tạo ra một không gian thư giãn mang phong cách quyến rũ và lịch lãm. Tọa lạc tại 84 Trần Huy Liệu với diện tích trên 1.200 m2 và sức chứa đến 500 khách, nhà hàng Olive Cafe Lounge chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và những trải nghiệm thú vị.

Nhà hàng Olive Cafe Lounge mang đậm phong cách Địa Trung Hải. Bạn có thể thấy không gian nơi đây phảng phất lối kiến trúc của Ý và Hi Lạp mà khó có thể tìm thấy ở bất cứ quán cafe nào trong thành phố. Quán có không gian rộng rãi, thoáng đãng với 7 khu vực: ngoài trời, khán phòng, bar, khu vực không hút thuốc... cho bạn nhiều vị trí và tầm nhìn đa dạng, sinh động. Nếu muốn hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn thành phố, bạn có thể ngồi ở khu vực ban công, trên tầng thượng. Hoặc nếu muốn tìm một không gian yên tĩnh ấm cúng, sang trọng trong tiếng nhạc du dương thì khu vực khán phòng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Ngoài ra, vào mỗi tối cuối tuần Olive Coffee Lounge đều có các chương trình nhạc sống với các ca sĩ nước ngoài trình diễn.


Không chỉ chú trọng về thiết kế và không gian kiến trúc, nhà hàng Olive Cafe Lounge còn chú trọng đến việc chăm chút cho các món thức uống mang phong cách rất riêng của quán, cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời với đủ mọi giác quan. Olive Coffee Lounge phục vụ đến quý khách những tách cà phê hoàn hảo nhất của cà phê espresso và cà phê phin Việt Nam cùng các thức uống hấp dẫn khác. Đặc biệt, Olive Coffee Lounge có thức uống riêng được đặc chế từ O liu, với nhiều công thức chế biến lạ mà chỉ có ở đây mới có.

Để phục vụ đa dạng hơn cho thực khách, Olive Coffee Lounge còn đem đến sự hài lòng tuyệt đối qua những sản phẩm vang, cocktails và Shisha đặc sắc, cùng với những đặc sản đồ ăn nhẹ tinh túy.
Bên cạnh các loại thức uống ấn tượng thì ẩm thực cũng là thế mạnh của Olive. Ở đây có nhiều món ăn hơn các quán cafe bình thường, bao gồm những món ăn Châu âu (Ý) và cả những món ăn Việt Nam quen thuộc. Qua sự sáng tạo và khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nơi đây, các món ăn có hương vị rất khác: ngon, lạ và đầy lôi cuốn! Bạn có thể thưởng thức những bữa trưa ngon miệng hay dùng một bữa tối lãng mạn, đầy ấm cúng tại nơi đây.

Không gian kiến trúc đẹp cùng thực đơn hấp dẫn, thơm ngon là điểm thu hút của nhà hàng Olive Cafe Lounge đối với thực khách. Ngoài ra phong cách phục vụ chuyên nghiệp, lịch sự cũng là điều hài lòng của khách hàng khi đến. Quá nhiều điểm cộng cho Olive Coffee Lounge! Vậy thì không còn lí do gì để băn khoăn khi chọn nơi đây làm điểm hẹn lý tưởng cùng bạn bè và người thân yêu, click MUA ngay để không bỏ lỡ cơ hội nhé!

Địa chỉ:
Số 84 Đường Trần Huy Liệu, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét