Nhà hàng Piccola Casa Coffee


Trong hàng trăm nghìn quán cà phê tại thành phố này, kiên nhẫn một chút, biết đâu bạn sẽ tìm cho mình một không gian lý tưởng đấy!
Với tông màu gỗ nâu trầm chủ đạo từ những hình trang trí, ánh sáng đến cả màu sắc của menu, không gian của nhà hàng Piccola Casa Coffee mang đến cho khách chút tĩnh lặng
như một nốt trầm giữa những thanh âm xô bồ của cuộc sống hiện đại. Nhà hàng Piccola Casa Coffee sẽ đưa bạn đến với không gian huyền bí của châu Âu xưa với những hình xếp độc đáo của các quân bài tarot, của những bức tranh trang trí trên tường đậm phong cách lãng mạn của Ý. Ngay cả chiếc đèn trần đầy màu sắc cũng trông như những quả cầu tuyết đang phát sáng.


Điểm qua một vài món ở Piccola Casa nhé:
Với các món uống cà phê, chủ đạo của quán là "Café de Cuba" và "Café de Mexican". Tuy nhiên, hai loại cà phê này hơi kén khách đấy, vì chúng có hương vị đặc trưng của phong cách Mexico và Cuba khá nồng. "Café de Cuba" có hương vị lạ với một chút nồng của rượu nhẹ, béo béo với whipping cream và vị chua chua của chanh. Còn "Café de Mexican" thì chỉ uống nóng với hương quế nồng nàn.


"Mudpie Classical" : Ngon tuyệt với sự kết hợp giữa 2 vị kem dâu và socola cùng với topping phía trên. Ngoài ra còn có "Mudpie Passionate" với 2 vị kem rượu Rum ướp nho và hạt dẻ.


"Red sunset" : nước ép trái cây hỗn hợp được chế biến từ trái cây nguyên chất với dâu và dưa hấu, không pha thêm chất tạo hương vị. Vừa có vị chua của dâu, vị ngọt thanh của dưa hấu hòa trong hương dâu nồng nàn.
"Florida" : với những ai thích 1 cốc nước với vị chua chua thì đây sẽ là một lựa chọn thú vị đấy. Điểm đặc biệt của mỗi ly "Florida" là mỗi ly nước được chia thành 2 tầng, phía dưới là nước trái cây, bên trên là vị soda ngon tuyệt.

"Piccola Casa" là món đặc biệt nhất của quán. Bạn sẽ không tìm được ở đâu món soup trái cây như ở Piccola Casa Coffee. Đây là món soup trái cây kết hợp với sữa tươi và nước cốt dừa. Trái cây tươi được xắt nhỏ, trộn với nước soup đã được chế biến, bên trên trải một lớp đá nhuyễn, làm lạnh dần lớp trái cây bên dưới. Hương vị thật ngon, lại tốt cho sức khỏe của bạn.

"Blossom" : Đây là phần combo bao gồm 1 viên kem tự chọn ăn kèm với bánh creppé - 1 loại bánh xèo của Pháp.
"The magician" là soda mùi với nhiều hương vị. Tại quán có 8 loại hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn. "The magician" là 1 sự kết hợp giữa hương vị được chọn hòa quyện cùng soda với vị béo ngậy của whipping cream.
Và nhiều món uống ngon tuyệt nữa đấy. Đến nhà hàng Piccola Casa và trải nghiệm nhé!

Địa chỉ:
Số 295/16 Đường Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét