Nhà hàng Cõi Đá


Mời quý khách cùng  ghé thăm địa điểm Cafe sân vườn Cõi Đá để tự có cái nhìn riêng cho mình, trong một không gian hoa lá cỏ cây len lỏi trên nhưng khiến đá chất chứa tính mỹ thuật.
Nhà hàng  cafe trên mảnh đất Sài Thành đang mọc lên rất nhiều, bạn có thể dễ dàng chọn lựa cho mình một địa điểm để tâm sự và thư giãn, nhưng nếu bạn chưa đến nhà hàng Cafe sân vườn Cõi Đá một lần thì thật tiếc, bởi sự bài trí kết hợp-đan xen lẫn nhau giữa những bức tường đá và thác nước cùng với không gian của thiên nhiên tạo nên nét đẹp “thần bí”.
Có lẽ đó là nét riêng, nét ấn tượng đập vào mắt mỗi người mà chủ quán muốn gửi gắm đến quý khách. Đồng thời, đó cũng là cơ hội cho những ai ưa thích khám phá kiến trúc từ cảnh quan.

Nằm khoe mình trên con đường Thống Nhất của quận Gò Vấp, Cafe Cõi Đá từ trước tới nay đã không còn xa lạ đối với nhiều người trẻ. Bởi nơi đây không chỉ là điểm hẹn lý tưởng cho thế hệ trẻ thời A Còng- A Mok, nhưng còn là cơ duyên để các đôi lứa yêu nhau dễ bề tâm sự. Cõi Đá cũng luôn là lựa chọn tuyệt tác để vun đắp tình bạn bè, thân nhân sau quảng thời gian cách biệt,là nơi khách hàng có thể vừa thưởng thức ly cafe vừa trao đổi công việc cùng những đối tác quan trọng…
Bằng một lối kiến trúc đồ sộ được xây dựng, trang trí bằng đá. Cõi Đá như tên gọi kỳ vĩ đã góp phần tô điểm sự hoành tráng cảnh quan nơi đây.


Trong những ngày hè nóng bức, cũng như những đêm đông se lạnh và ồn ào của xứ sở Sài Thành, người ta thường có xu hướng tìm đến những không gian cafe sân vườn thoáng đãng, mỹ cảm. Đây chính là nét độc đáo riêng mà cafe Cõi Đá từ trước tới nay vẫn tạo được sự hài hòa ấm cúng giữa thiên nhiên và cuộc sống đô thị sôi động.

Ta có thể tìm thấy một kiến trúc cà phê tuyệt vời, một  sân vườn mang đầy sắc màu, thác nước nơi khung cảnh Cõi Đá. Khối kiến trúc một trệt, một lầu bằng đường nét vuông vắn thường dễ gây cảm quan nặng nề nhưng với tông màu của Đá ghồ ghề, kết hợp màu sắc của hoa, màu xanh của cây cùng những nhịp điệu nổi bật của thác nước, của sân thượng đã làm “nhẹ tênh” một khối kỷ hà, vuông vức.
Trên nền sân vườn rộng nhiều màu của cây, của hoa, các vòi phun nước tung lên như thể muốn tỏa một nguồn năng lượng làm giảm sự căng thẳng sau những ngày dài hun hút, hay muốn nói thay cho những lời tình tứ vẫn còn ấp ủ nghẹn ngùng.

Chính cảnh quan nơi đây tặng cho khách uống nhiều lựa chọn ấm cúng, gần gũi: Vào bên trong chọn một góc có phòng lạnh, Wifi để làm việc,­­­­­­­­­­­­­­­ ngồi bên ngoài gần thác nước có hoa để nhìn, để ngắm, hay lên tầng trên theo dõi những pha bóng hấp dẫn từ những câu lạc bộ nổi tiếng qua màn ảnh rộng… Tình cảm riêng tư nhưng không riêng biệt thì ngoài vườn vẫn còn không gian thư thái cho những chàng trai, cô gái gửi hồn vào những dòng nhạc, nhịp nhàng nên thơ.

Quán xá cafe cũng là kinh nghiệm. Quán đẹp, chỗ ngồi đẹp, cảnh quan đẹp là kinh nghiệm thuộc về kiến trúc im lặng lắng vào bên trong của con người Sài Thành mỹ cảm nói riêng, vùng đất phương nam nói chung.
Bên cạnh sự độc đáo từ ly cafe, sự ngọt ngào từ ly cam ép,nhà hàng  Cafe Cõi Đá  còn mang đến cho thực khách bữa điểm tâm sáng ngon miệng hay một suất cơm trưa văn phòng hoàn hảo cũng là một tinh thần phục vụ không thể thiếu được đối với nhân viên phục vụ nơi đây.

Địa chỉ:
Số 51/4A Đường Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét