Nhà hàng Asian

nha-hang-asianNhà hàng Asia House tọa lạc ở một vị trí đẹp trên phố Dã Tượng trên một con phố yên bình, hè rộng thuận tiện cho việc đỗ xe và đẹp bậc nhất Hà Nội hiện nay, chỉ cách địa điểm du lịch nổi tiếng Hỏa Lò một phút đi bộ ( 9 A Dã Tượng ) .
Nhà hàng Asia House được thiết kế theo kiểu Phương Đông - kiến trúc cổ , mặt tiền rộng trên 10m, gồm 3 tầng lầu, có sức chứa lên tới trên 150 khách, hệ thống phòng VIP cho từ 4 đến 20 khách. Đặc biệt,đến với Nhà hàng Asia House được thực khách sẽ được cảm nhận một không gian thoáng mát ,thuận tiện , nép mình dưới những hàng cây xanh mướt và đặc biệt hơn cả là thả mình vào những cơn gió mát lành xua tan những xô bồ của nhịp sống ngày thường, lại vừa được thưởng thức các món ngon chẳng nơi nào có được.
Thực đơn của Nhà hàng Asia House cũng đặc biệt hấp dẫn với nhiều loại nguyên liệu quý khó tìm ở những nơi khác . Quý khách có thể thoải mái lựa chọn những món ăn đặc sản được bếp trưởng giầu kinh nghiệm trực tiếp chế biến theo phong cách truyền thống phù hợp với cả khẩu vị của những người khó tính nhất như : Điệp Cơ Hoàng Kim ,Tôm Tơ Hồng, Bò Thiết Bản , Cá hấp nấm …Ngoài ra tại đây thực khách còn được thưởng thức các món ăn đậm chất Á Đông vô cùng bổ dưỡng như : ngải cứu trứng muối, lẩu thuốc bắc…
Với những thực khách sành rượu Nhà hàng Asia House sẽ là điểm đến không thể bỏ qua , danh mục rượu vang phong phú , đa dạng từ nhiều quốc gia trên thế giới. Thật là thú vị và tuyệt vời biết bao khi thưởng thức các món ăn ngon kết hợp với những ly rượu vang nổi tiếng sẽ làm bữa tiệc của bạn thêm thi vị và nồng nàn ngay giữa thủ đô Hà Nội này.
Không chỉ đặc sắc với các món đặc sản truyền thống Việt Nam mà bên cạnh đó Nhà hàng Asia House còn rất nổi tiếng với các món ăn Ấn Độ được các đầu bếp người Ấn Độ trực tiếp chế biến một cách khéo léo để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam như các món :Gà Nướng Tandoori, Cừu Curi,Bánh Nan, Cơm BasMati.
Bên cạnh kiến trúc cổ độc đáo ,các món ăn vô cùng thơm ngon và hấp dẫn Nhà hàng Asia House còn là một phòng trưng bày tranh của họa sĩ Nguyễn Đăng Dũng nổi tiếng với phòng tranh sơn khắc.tạo nên một không gian sang trọng , lịch sự nhưng không kém phần ấm cúng.

Địa chỉ: 9A Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét