Nhà hàng LAM Cafe


Nằm trong một ngõ hẻm khá yên tĩnh, tránh xa những tiếng ồn ào náo nhiệt của khu vực trung tâm, với cách thiết kế như một ngôi nhà nhỏ, từ bên ngoài nhà hàng LAM cafe đã tạo cảm giác bình yên thực sự cho mọi du khách. Khung cảnh về đêm tuyệt đẹp với những ành đèn vàng như ánh trăng lấp lánh làm không gian bên trong quán tạo nên trở nên dịu dàng, mát mẻ.
Cùng những khung Gỗ đặt dọc theo các bậc thềm tạo nét lãng mạn với thông điệp – hãy kết nối trái tim yêu thương, cùng nhau hưởng trọn vẹn những giây phút tuyệt vời cùng bạn bè, người yêu và gia đình.


Nhà hàng LAM cafe đẹp và phong cách với tông màu trầm ấm và toàn bộ các thiết kế đều bằng Gỗ Lam cùng với chương trình ca nhạc sống, độc tấu ghita, vilolon vào các ngày cuồi tuần, kết hợp với chương trình hát với nhau bằng ghita.Nhà hàng Lam café hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn những giây phút thật tuyệt vời. Thực đơn khá đa dạng và phong phú với đầy đủ các lọai như kem, sinh tố, nước ép trái cây. Cách trang trí thức uống bắt mắt và khá dễ thương.

Địa chỉ:
Số 9/52 Đường Phạm Văn Hai, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét