Nhà hàng Ba Cây Chổi


Một thế giới tưởng tượng của phù thủy, một không gian huyền bí được phỏng theo những bộ truyện theo thể loại fantasy – giả tưởng phép thuật – tọa lạc trên đường Phan Xích Long, quận Phú Nhuận sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị
Không gian huyền bí tại nhà hàng Ba Cây Chổi

Ba Cây Chổi là một thị trấn châu Âu cổ xưa, có hệ thống chính quyền, kinh tế, văn hóa riêng.
Khách hàng khi đến thị trấn, sẽ được du hành vào thế giới của phép thuật, một thế giới khác với thực tại, trở thành một người khác, có thể “đóng vai” trong hầu hết các hoạt động thường nhật của thị trấn như thợ làm bánh, thợ may vá, thợ mộc, thầy phù thủy, hoa tiên hoặc yêu tinh nghịch ngợm... Thị trấn cũng có “quán rượu” với những món ăn và thức uống đúng kiểu “phù thủy” rất ngon và độc đáo.

Tạo ấn tượng ngay từ đầu với khách hàng là bức tường gỗ bên ngoài giống như một ngôi nhà trên cây. nhà hàng Ba Cây Chổi gợi lên sự tò mò cho khách từ chiếc cầu thang gỗ, tường gỗ với ánh sáng mờ ảo, những con búp bê vải, hộp sọ, lồng chim và các màng lưới nhện…

Nhà hàng Ba Cây Chổi có các tầng với các “công xưởng” khác nhau như: xưởng bánh Bà Núc Ních, quán BoloBola, hang Ma Xó, đấu trường Râu Xồm Xoàm, xưởng Yêu Tinh, tiệm Biến Hình… Không gian của từng xưởng được thiết kế khác nhau, gắn liền với những câu chuyện huyền bí. Bạn có thể thỏa sức tự do sáng tạo và khám phá trong thế giới phép thuật.


Thị trấn đã trở thành sân chơi cho mọi người trong các ngày nghỉ. Nơi giới trẻ có thể thỏa sức sáng tạo và tưởng tượng, để “đáp-một-vé” về với tuổi thơ, trong những câu chuyện phép thuật ngày nhỏ… Nơi mọi người khám phá “hoa tay” của mình qua các “công xưởng” và phiêu lưu trong một không gian mở đầy sáng tạo.

Trải nghiệm cùng thế giới phép thuật tại Ba Cây Chổi
Đến với thị trấn Ba Cây Chổi, các bạn sẽ được trải nghiệm trong một thế giới đầy màu phép thuật.
Ngân hàng Công Tước Kybo (Được điều hành bởi Bá Tước Rủng Rỉnh)
Tại đây du khách có thể đăng ký làm cư dân, gửi hành lý, đổi tiền hoặc nạp tiền vào tài khoản để sẵn sàng cho chuyến du hành vào thị trấn. Ngân hàng được mở từ khi thị trấn mới được thành lập, được điều hành bởi dòng họ Kybo.

Tiệm bánh Bà Núc Ních
Nơi cư dân có thể mua nguyên liệu và tự làm với hơn 20 loại bánh khác nhau từ bánh mì, bánh pizza, bánh rán, bánh sinh nhật… Bà Núc Ních sẽ hướng dẫn các cư dân làm thế nào để pha trộn nguyên liệu, bột nấm mốc và bánh nướng.

Quán BoloBala
Nơi các cư dân gặp gỡ, kết bạn và thưởng thức các món ăn, thức uống gia truyền của Bà Núc Ních. Tất cả các cư  dân tại Ba Cây Chổi đều ghé quán BoloBala ít nhất một lần trong ngày vì mê mẩn các món ăn ngon tuyệt của Bà Núc Ních và “bia chua” tại đây. Quán cũng có cơm trưa cho các cư dân văn phòng. Món đặc biệt của quán là sườn Cướp Biển và cơm Mẻ Răng. Bạn có thể tráng miệng bằng món chè trứng ếch hoặc cocktail Hiệp Sỹ. 


Gác xếp Xéo Xọ
Ở tầng một là gác xếp Xéo Xọ, nơi thưởng thức các món ăn, gặp gỡ, trò chuyện và kết bạn phù thủy. Nơi này được trưng bày các vật như: bộ xương, thân cây thối, cây chổi, quả bí ngô và một cuốn sách của phép thuật phù thủy.
Đấu trường Râu Xồm Xoàm
Các cư dân sẽ được rèn luyện sức khỏe và chơi các trò chơi vận động tại đây. Đấu trường được điều hành bởi ông Râu Xồm Xoàm, là nơi rèn luyện sức khỏe và tổ chức các cuộc thi tài giữa các cư dân tại thị trấn.

Hang Ma Xó
Các cư dân vừa có thể thư giãn, xem phim 3D, vừa thưởng thức các món uống độc đáo. Trước đây, vốn là nhà hát Ngôi Sao nổi tiếng, nhưng do ánh sao lấp lánh đã khiến các con ma xó không ngủ được nên nó quyết định mua lại nhà hát này và biến thành Hang Ma Xó. Phù thủy sao chổi đã cố gắng thuyết phục con ma xó để mua lại tuy nhiên nó nhất định từ chối và chỉ đồng ý để các cư dân xem lại các loại hình giải trí 3D.

Xưởng Yêu Tinh
Cư dân mua nguyên liệu và sử dụng dụng cụ của xưởng để tạo nên những món đồ phù thủy hết sức độc đáo. Sản phẩm làm ra cư dân có thể sử dụng hoặc rao bán tại chợ mạng nhện. Xưởng yêu tinh được xây dựng trên ngôi nhà chung của các yêu tinh. Nơi đây có cuốn “bách khoa toàn thư yêu tinh” ghi chép các bùa chú phép thuật tạo ra các loại sản phẩm bằng tay độc đáo.

Tiệm biến hình
Được xây dựng từ gốc cây Ma nổi tiếng nơi đây được các cư dân thường xuyên ghé thăm để lưu giữ những khoảnh khắc khó quên. Các cư dân sẽ được chụp hình theo phong cách "fantasy", bạn sẽ có cánh, đội vương miệng, cầm kiếm thần, khạc ra lửa, biến thành người cá,... trong phong cảnh thần tiên.
Đảo Hoa Tiên
Du khách đến thị trấn, ngay cả người lớn hoặc trẻ em không nên bỏ lỡ Đảo Hoa Tiên ở tầng trên cùng. Một thư viện mini với sách, cờ, đồ chơi, màu vẽ, đất sét nặn. Bạn cũng có thể thuê một rổ mỹ phẩm với đầy đủ đồ nghề từ A-Z để tự thử nghiệm các kiểu trang điểm kì lạ nhất.

Địa chỉ:
Số 141 Đường Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét