Nhà hàng Kool Scoop Ice Cream


Đến với nhà hàng  Kool Scoop Ice Cream để cùng khám phá những điều mới lạ, tận hưởng không khí mát lạnh khi mùa hè đã đến và nếm những ly kem với đủ mọi phong vị khác nhau ở các vùng miền trên thế giới
Sôi động với hình ảnh các địa danh trên thế giới
Tọa lạc tại số 17 đường Nguyễn Trãi, quận 5, nhà hàng Kool Scoop Ice Cream sở hữu một không gian rộng rãi, thoáng đãng, được thiết kế theo phong cách hiện đại với những đồ vật trang trí sang trọng và những bức ảnh mô tả cuộc sống sôi động trên những vùng đất nổi tiếng khắp thế giới.

Nhìn từ bên ngoài quán trông khá hiện đại với tông màu vàng tươi trẻ. Không gian quán gồm hai tầng rộng rãi thoáng mát cho bạn thoải mái lựa chọn. Tầng trệt với những bộ bàn ghế đầy màu sắc tươi trẻ, dọc theo tường là những mảng lớn trang trí những bức ảnh mô tả cuộc sống sôi động trên các vùng đất nổi tiếng khắp thế giới, thích hợp cho những bạn muốn tìm đến cảm giác vui tươi sôi động. Bạn có thể vừa thưởng thức các món ăn nhẹ vừa ngắm nhìn phố phường nhộn nhịp qua khung cửa kính, hoặc thả mình trên chiếc ghế nhỏ trong điệu nhạc du dương.


Tầng hai với cách thiết kế và bố trí bàn ghế với phong cách và tông màu hiện đại làm cho không gian thêm sang trọng. Những bức tranh phong cảnh và sắc màu trong lối kiến trúc tạo thành một không thư giãn sôi động và trẻ trung.
Cùng ăn kem và du lịch vòng quanh thế giới
Điểm nổi bật của nhà hàng Kool Scoop Ice Cream chính là sự quy tụ những món kem ngon hấp dẫn đến từ các nước trên thế giới như: Australia, Japan, New Zealand, Hồng Kông, Mỹ, Hawaii, với menu hàng trăm món kem hấp dẫn khác nhau sẽ tạo cho bạn những cảm xúc khác nhau khi thưởng thức.


Các món kem được chia ra thành nhiều thực đơn với nhiều tên gọi khác nhau thể hiện rõ đặt trưng nơi xuất xứ như: The American Dream với kem cookies và cream và rosky road, bánh Oreo, Marshmaflows, chocolate và bông kem; Califonia với vị thơm mát không thể cưỡng lại của vị kem đặc trưng đến từ vùng biển Cali gồm các loại kem Vani Macadamia và sâm panh nho với cherry, nho tươi, hạt koko, các loại hạt, sốt caramel, chocolate và bông kem; The Amazon Forest Of Beries với những hương vị được lấy cảm hứng từ rừng cây trĩu quả chín mọng ở khu rừng rậm Amazon gồm các loại kem blueberry cheesecake, chocolate, dâu với cherry, chocolate và bông kem; La Vanille Franciase gồm các loại như  kem vani Macadamila và sâm panh nho với cherry, nho tươi, hạt koko, các loại hạt, sốt caramel, chocolate và bông kem…


Đến với hương vị đặt trưng của Nhật Bản với kem Harajuku, Kawaii – G và nhiều những loại kem từ những nước khác như Ý, Úc, Thái Lan,… Các món kem ở quán đều được bảo quản kỹ càng nên không ngọt quá cũng không quá béo, mềm dẻo và đậm đà hương vị đặt trưng của nơi xuất xứ. Mỗi lần thưởng thức một loại kem là một lần bạn được trải nghiệm những cảm xúc khác nhau, khám phá thêm những điều mới lạ trong hương vị của các vùng đất trên thế giới.

Ngoài kem, nhà hàng Kool Scoop Ice Cream còn phục vụ rất nhiều các loại bánh, thức ăn nhẹ, thức uống rất thơm ngon và lạ.

Địa chỉ:
Số 17 Đường Nguyễn Trãi, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét