Nhà hàng Sugarland Cafe


Tọa lạc trên một con đường yên tĩnh ngay tại trung tâm quận 1, nhà hàng café Sugarland là một điểm đến lý tưởng những lúc bạn muốn tìm một chút bình yên ngay giữa phố phường nhộn nhịp. Đến đây, bạn sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái trong không gian ấm cúng, sang trọng và thưởng thức những bản nhạc du dương với dàn âm thanh Hiend.





Nhà hàng Café Sugarland được thiết kế ấn tượng, đẹp mắt với trần và tường áp gỗ sang trọng, mang lại cảm giác ấm cúng, thân mật cho không gian nơi đây. nhà hàng cũng có nhiều góc ngồi cho bạn lựa chọn. Không gian ghế salon, máy lạnh thích hợp để ban đến để gặp gỡ bạn bè, đối tác… Nếu thích không khí thoáng đãng, bạn có thể chọn khu sân thượng với góc nhìn xuống những con phố bên dưới.


Nhà hàng  có thực đơn nước uống phong phú bao gồm các món như cà phê, nước trái cây, trà, sinh tố, kem… và những món đặc biệt như Sugarland Hazelnut coffee, Sinh tố chanh muối đá bào… Nhâm nhi một ly cà phê thơm ngon trong không gian mát mẻ với tiếng nhạc dìu dặt sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thật sự.


Ngoài nước uống, quán còn có các món ăn hấp dẫn như cơm chiên hải sản, bò xào hải sản cơm gà rô-ti… và đặc biệt là Bít tết bò Úc. Các món uống và thức ăn ở đây đều được chế biến bởi bàn tay của các bartender và đầu bếp chuyên nghiệp. Nguyên liệu để làm các món này cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, cẩn thận, đảm bảo mang đến hương vị thơm ngon nhất cho người dùng.


Nhà hàng đặc biệt gây ấn tượng bới phong cách phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp của các nhân viên. Đến đây, bạn không những hài lòng bởi không gian đẹp mắt, thức uống và đồ ăn ngon mà còn bởi những nụ cười thân thiện. Chỉ một lần ghé qua, Sugarland chắc chắn sẽ để lại cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Địa chỉ:
Số 73 Đường Sương Nguyệt Ánh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét