Nhà hàng Buzz Ice Blended


Nhà hàng Buzz được xây dựng theo mô hình togo: mua- phục vụ nhanh – và mang đi. Dựa trên các tiêu chí đó mà nhà hàng Buzz hầu như tối ưu thời gian chế biến thức uống – quan tâm đến chất lượng sản phẩm – tạo sự gần gũi thân thiện. Nhưng điều quan trọng nhất là nhà hàng Buzz muốn thực hiện sứ mệnh của mình: giúp cho bạn dễ dàng chọn lựa và thưởng thức những loại thức uống tuyệt hảo nhất.



Là sinh viên hay teen thì không phải ai cũng đủ tiền để vào các quán café sang trọng mang thương hiệu nước ngoài thì mới có được thức uống ngon. Vì thế đến với nhà hàng  BUZZ các teen nhà mình sẽ có cơ hội cầu thưởng thức hương vị tuyệt vời của các loại thức uống chất lượng mà giá lại chỉ bằng phân nữa. Ngoài ra không khí ở đây lại thân thiện rất nhiều, lí do là vì các thành viên của Buzz đều là những người rất trẻ nên rất vui tính, đáng yêu. Họ luôn là những người phục vụ tinh tế nhất.

Về thức uống, Buzz đã nghiên cứu rất kĩ lưỡng để pha chế những món nước ngon tuyệt mà lại rất an toàn, vì công thức và nguyên liệu ở buzz đều là ngoại nhập. Tại sao Buzz lại có mức giá hợp với túi tiền mà vẫn đảm bảo chất lượng như vậy? Vì các bạn cũng biết, các quán lớn thường tốn nhiều tiền để thuê mặt bằng, quảng cáo, điện nước... còn ở Buzz với mô hình take-away Buzz không phải chịu nhiều cho những khoản đó nên cuối cùng sản phẩm đến tay các teen nhà mình với giá thật cạnh tranh. Và quan trọng hơn hết, một sản phẩm của Buzz luôn đảm bảo chất lượng vì đó là tiêu chí hàng đầu của Buzz, vì đó là điều làm nên Buzz.


Bạn luôn có thể tìm thấy một chương trình giảm giá hoặc quà tặng đặc biệt dành cho bạn khi đến Buzz. Trong khi các bạn trẻ năng động luôn học hỏi, say mê khám phá thì Buzz cũng luôn hoàn thiện và làm mới mình. Ở Buzz luôn cố gắng tạo ra những thức uống mới để phong phú thêm menu và giúp teen nhà mình có nhiều sự lựa chọn hơn. Và cũng rất linh hoạt, bạn hoàn toàn có thể yêu cầu những chuyên gia pha chế tuyệt vời tại Buzz chế biến món nước theo ý của bạn như ít béo hơn, không đường, ít calo để dành cho những chế độ ăn uống đặc biệt của bạn!

Đến với nhà hàng Buzz, bạn đến với một thế giới đầy hương vị và cá tính.Bạn sẽ bị cuốn hút vì tình yêu và niềm say mê của Buzz đối với các loại thức uống.
Thực đơn của Buzz Coffee rất đa dạng với nhiều loại thức uống cho bạn lựa chọn.
Sô cô la sữa (ChocoMilk): rất ngon, vị đắng của chocolate được hòa quyện với hương thơm, vị ngọt của sữa cho bạn cảm giác ngọt mát lạ lùng. Dành tặng cho người anh, người chị đáng yêu của bạn thì còn gì ngọt ngào hơn.

Sô cô la caramel (Choco-mew): mùi vị caramel thơm lừng và ngọt ngào đến mức bạn sẽ phải thốt lên: ngon wóa!! Đây giống như là hương vị của sự ngọt ngào từ người bạn thân thiết, người thương yêu của bạn dành cho bạn.
Sô cô la bạc hà (Choco-cool): Bạc hà thơm nồng, sô cô la đắng làm cổ họng của bạn ngất ngây và trái tim sẽ rung động. Năng lượng của bạn lại được nạp đầy rồi.
Bánh Cookies vani xay (O’vani): Cẩn thận! Bạn rất dễ bị mê hoặc bởi vị ngon đáng ngạc nhiên này. Mùi hương vani thật thơm với bánh OREO xay nhuyễn thành một hỗn hợp đặc biệt. Món này thích hợp với một buổi sáng nắng nhẹ ở công viên Hàn Thuyên cùng đám bạn bè.
Bánh Cookies cà phê xay (O’kafe): Oh, vị đắng cà phê kết hợp với mùi bánh OREO thơm chỉ có thể làm bạn ngất ngây và say sưa. Phù hợp với những người cá tính, mạnh mẽ.
Aroma (cam, nha đam): Hương cam và nha đam rất nhẹ nhàng và thanh, ngon ngọt. Hãy thử khi bạn đến với Buzz lần đầu.

Dâu tây (Strawberry): Bạn hãy thử để mình bị chinh phục bởi vị dâu tây ngon ngọt kết hợp với vị sữa thơm béo. Món này ngon một cách lạ lùng.
Việt quất chuối (Berana): Vị việt quất chua được kết hợp với mùi chuối tươi thơm ngọt, cuối cùng là ly berana trên tay bạn trở nên vô cùng hấp dẫn và hương vị chỉ có thể nói là tuyệt vời. Bạn đang dạo phố Sài Gòn và cầm 1 ly berana? Hãy tận hưởng giây phút đó nhé
Trà xanh nguyên chất (Original taste): Dành cho ai bị nghiện mùi thơm tuyệt vời của trà xanh nhật bản một cách nguyên bản, tinh tế.
Trà xanh sô cô la (Choco matcha): Vị chocolate đậm đà làm nền cho mùi trà xanh thơm ngây ngất: đó một sự kết hợp tuyệt vời. Hãy thử và bạn sẽ bị quyến rũ ngay.

Passion mix (trà xanh chanh dây): trà xanh kết hợp vị chua ngọt của chanh dây, là một cách thưởng thức trà xanh mới, thật ngon và quyến rũ. dành cho người yêu thích khám phá.Yaourt xoài (Ms mango): Xoài ngọt và da ua tươi, thật thơm ngon, bổ dưỡng. Một sự kết hợp tuyệt vời.
Yaourt Việt quất (Blueberry): mùi hương ngất ngây của nó sẽ khiến bạn uống lien tục một hơi!
Sô đa Blue sky: Vào một ngày bạn nhìn lên bầu trời quá đẹp và bạn không làm sao chia sẽ hết cảm xúc này. Hãy tặng cho mình một ly Blue Sky và chỉ việc ngắm màu xanh của bầu trời và thưởng thức ly soda ngon tuyệt.

Sô đa Greenfield: Uống một ngụm và cảm thấy bạn như đang bay lơ lững giữa cánh đồng bát ngát trong ánh hoàn hôn. Một hương vị nhẹ nhàng tuyệt vời.
Sô đa Redsunset: Một buổi chiều tà bầu trời rực đỏ ánh hoàng hôn và bạn muốn đi đến 1 nơi thật xa trong cuộc hành trình tuyệt vời của mình. Hãy tặng cho mình một ly Greenfield, sau đó chỉ việc nhắm mắt lại và thả hồn theo những chuyến phiêu lưu.
Nhà hàng Buzz Coffee mang lại cảm giác ngọt ngào cho những ai muốn tìm một góc để thư giãn, giải trí … hãy cùng đến với Buzz để được tận hưởng bạn nhé.

Địa chỉ:
Số 306/35 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét