Nhà hàng Café Cine


Bạn muốn cùng bạn bè thưởng thức những bộ phim hay trong không gian hiện đại, ấm áp và nhâm nhi những món uống thơm ngon? Xin giới thiệu đến các bạn nhà hàng cà phê Cine, nơi bạn có thể làm việc, nghe nhạc, gặp gỡ bạn bè, và đặc biệt hơn là có thể thỏa sức thưởng thức những bộ phim hoành tráng nhất của Hollywood.



Nhà hàng Cà phê Cine tọa lạc trên con đường Phạm Văn Chiêu tấp nập trong một không gian rộng rãi, thoáng mát.Nhà hàng  cà phê này có hai góc ngồi cho bạn lựa chọn: Phòng xem phim và phòng công nghệ. Phòng xem phim được thiết kế như một rạp chiếu phim thu nhỏ với sức chứa lên đến 50 người. Với phương châm “mang cả rạp chiếu phim đến với bạn”, phòng chiếu được trang bị màn hình rộng lên đến hơn 300 inches cực nét và âm thanh nổi 5.1, ghế ngồi cùng rất thoải mái để bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn cùng với các bộ phim hay.

Phòng công nghệ được thiết kế hiện đại và ấm áp. Tại đây, để bạn ngồi thưởng thức những bản nhạc nhẹ nhàng và chờ xuất chiếu tiếp theo. Trong thời gian chờ, bạn cũng có thể download phim, chơi game, nghe nhạc và truy cập wifi miễn phí với mạng cáp quang lên đến 35MB/s. Server phim ở đây cho các bạn chép phim HD ổ 500GB, 1Tb miễn phí 100%.


Nếu bạn đi cùng số lượng với số người từ 15 trở lên, cà phê Cine còn nhận chiếu phim theo yêu cầu của bạn. Đặc biệt, ở đây còn chiếu các giải bóng đá ngoại hạng hấp dẫn trên kênh K+ được truyền hình trực tiếp để phục vụ cho các “tín đồ” của môn thể thao này.

Quán có một thực đơn phong phú các món uống, đặc biệt là cà phê với các loại như: cà phê đen, cà phê sữa, cà phê ruhm… Nếu yêu thích café Ý, hãy thử món cà phê xay (ice Latte) với màu sắc và hương vị đầy quyến rũ. Quán còn có các loại milkshake, yogurt với các loại hoa quả như dâu tây, thơm, cà rốt, cam… được pha chế bởi các bartender chuyên nghiệp, không những rất thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe của bạn. Ngoài ra, quán còn phục vụ nước ép trái cây, trà…


Với phòng chiếu phim hiện đại, không gian sang trọng, ấm áp, thức uống ngon và phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình, cà phê Cine thật sự là một nơi lý tưởng để bạn thư giãn, gặp gỡ bạn bè sau những giờ làm việc, học tập mệt nhọc.

Địa chỉ:
Số 236 Đường Phạm văn Chiêu, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét