Nhà hàng Slate Bar


Nhà hàng Slate – The Bar không chỉ ấn tượng bởi thiết kế, mà còn nổi tiếng với sự đa dạng của 40 loại cocktail đặc trưng. Thực đơn với các món nướng và bơ-gơ tuyệt hảo cũng đã từng làm hài lòng những vị khách sành điệu nhất.
Tọa lạc trên tầng ba của khách sạn Moevenpick Sài Gòn, Slate – The Bar có cái tên xuất phát từ thiết kế độc đáo với các phiến đá lát  sẫm màu phủ toàn bộ bề mặt nền quán.

Trước khi bước vào nhà hàng  Slate – The Bar khách sẽ có được một cảm giác nhẹ nhàng và mát mẻ khi đi theo hành lang ngang qua hồ bơi với nét chấm phá nên thơ bởi các cụm trúc ở ven hồ. Bước chân vào nhà hàng Slate – The Bar, điều đáng chú ý đầu tiên chính là sự phối màu tương phản rất hiện đại. Màu đen huyền, bạc và vàng óng đan xen với màu ngọc lam. Các sắc màu đặc trưng này điểm xuyến trên tất cả các chi tiết trang trí, kết hợp với kiến trúc mang đậm dáng vẻ hiện đại đã tạo cho Slate – The Bar một không gian ẩm thực thân mật, gần gũi, nhưng vẫn giữ được vẻ sang trọng đặc thù tại một khách sạn 5 sao.


Nhà hàng Slate – The Bar không chỉ tạo ấn tượng với thực khách bởi phong cách riêng về không gian mà còn để lại nhiều vấn vương trong lòng họ với các loại đồ uống đặc trưng. Món đặc sản “Slatini” với mùi vị đậm đà từ các loại rượu mùi, nước bưởi và màu sắc chủ đạo của quán bar – màu ngọc lam.


Thức uống ở đây thật phong phú với giá từ 49.000++ đồng/món. Các món ăn nhẹ, món nướng và bơ-gơ đặc biệt nhất của khách sạn với giá từ 89.000++ đồng/món.
Với không khí sôi động, phong cách trẻ trung cùng không gian thiết kế độc đáo và hợp thời trang, Slate – The Bar đã được chọn làm địa điểm tổ chức các sự kiện kết nối doanh nhân, các buổi ra mắt sản phẩm, tiệc sinh nhật, trình diễn thời trang và các bữa tiệc công ty thân mật.


Nhà hàng Slate – The Bar có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn áp dụng thường xuyên như:
Chương trình dùng bánh pizza miễn phí (một bánh cho một nhóm bốn khách đi cùng nhau) khi đến dùng thức uống từ 17 giờ đến 20 giờ vào thứ tư hàng tuần.
Ngoài ra, vào mỗi tối thứ sáu từ 17 giờ đến 19 giờ, khách gọi một trong năm loại bơ gơ với một ly bia San Miguel sẽ được phục vụ thêm bia miễn phí trong vòng một giờ.

Địa chỉ:
Số 253 Đường Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét