Nhà hàng Café Emvy


Nếu bạn là tín đồ của phim ảnh thì chắc chắn không thể bỏ qua những bộ phim bom tấn đang làm mưa làm gió trong nền điện ảnh thế giới, và bạn rất mong muốn thưởng thức những tuyệt phẩm đó. Nhưng khi xem ở nhà thì không thú vị, xem rạp thì quá chật chội và khó chịu… bạn muốn thưởng thức phim trong một không gian lý tưởng, còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn là đến nhà hàng  cà phê Emvy HD.


Khi xem phim tại nhà hàng Emvy, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thú vị với không gian lý tưởng thoáng đãng, ấm cùng, vừa xem phim vừa có thể trò chuyện với bạn bè. Thưởng thức một bộ phim hay và nhấm nháp tách cà phê thì còn gì tuyệt vời hơn.

Nhà hàng Café Emvy là địa điểm hấp dẫn với những bộ phim bom tấn đang hot nhất hiện nay. Với không gian thoáng đãng, ấm cúng và những món ăn thức uống phù hợp… đây là địa điểm rất thuận lợi cho những buổi offline, gặp mặt và giải trí. Phim HD tại Café Emvy được chiếu trên màn ảnh rộng, dàn âm thanh sống động lôi cuốn, chất lượng âm thanh tuyệt hảo, mang lại cho bạn những giây phút thưởng thức phim tuyệt vời.


Đến với nhà hàng Emvy Café, bạn không chỉ được thưởng thức những bộ phim hay mà còn được tặng kèm một phần snack và 2 ly nước ngọt. Còn gì tuyệt vời hơn phải không nào, sẽ là những phút giây tuyệt vời nhất bên bạn bè và gia đình.


Những buổi ngồi một mình trước laptop xem phim với cảm giác lạc lõng không còn nữa, hãy cùng với nhà hàng Emvy Café tạo nên một không gian lý tưởng cho những buổi xem phim đầy lý thú. Chắc chắn với chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt hảo sẽ giúp bạn cảm nhận một cách đầy đủ cái hay của bộ phim HD hấp dẫn trong mùa hè này.

Địa chỉ:
Số 181/2 Đường 3 tháng 2, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét