Nhà hàng Fountain


Không một cảm giác xa lạ nào khi lần đầu vừa đến, không một điểm nào để bạn không bị quyến rũ, cảm giác thoải mái gần gũi vẫn luôn tỏa ra trong một không gian đậm đà bản sắc Âu Châu này. Đó là nhà hàng café ice-cream Fountain - một không gian ấn tượng, sang trọng, mang kem Thụy Sĩ và café Châu Âu làm nguồn thư giãn cho con người đất Sài Gòn.


Nhà hàng Fountain với 2 địa điểm ở quận 3 và 7, vị trí lý tưởng nằm trên tuyến đường trung tâm luôn đem đến sự thuận tiện cho thực khách. Quán mang đậm phong cách Châu Âu cổ điển với nền tường màu trắng trang nhã. Nhìn tổng thể từ bên ngoài, ắt hẳn ai cũng thích thú mong muốn được ngồi tại Fountain bởi quán không khác chi những ngôi nhà theo kiến trúc Tây phương.
Không chỉ là những góc ngồi sành điệu trong phòng lạnh với những chiếc sofa êm ái, Fountain còn là cả một không gian mở ngồi ờ sân ngoài hay trên ban công nhỏ thơ mộng để tận hưởng hương vị của tự nhiên.
Có lẽ nếu nói về không gian không thỉ chưa đủ làm nên một Fountain riêng biệt tại Sài Gòn hoa lệ, mọi người vẫn thích đến Fountain, truyền tai nhau đến Fountain không chỉ để có được một không gian ấm cúng, sang trọng để họp mặt, tán gẫu mà còn để thử sức sang tạo của mình qua kiểu kem trộn độc đáo và được thưởng thức hương vị café Coffee World của Châu Âu.

Ngoài kem và café, quán phục vụ them nhiều món ăn mặn phù hợp theo phong cách tây, ngon miệng, là những món beefsteak Úc hay mì ý, fastfood, cơm trưa văn phòng với giá phải chăng cùng những món Âu khác.Thực khách đến đây mặc sức ngắm nghía một tủ kem nhiều màu sắc bắt mắt và sau đó thì tha hồ được phép sáng tạo hương vị kem độc quyền của mỗi người kết hợp với bánh cookie và các loại hạt khác nhau. Đối với những tín đồ nghiện café, không ai có thể bỏ qua cơ hội thưởng thức café mang hương vị Châu Âu khi đang ở giữa long Sài Gòn, chính vì thế, tuy là café Châu Âu nhưng hương vị đậm đà, thơm ngon vẫn rất phù hợp với người Việt.


Fountain tại Quận 7 cũng có sắc màu không gian như thế, vẫn là nét trẻ trung, sang trọng và món ăn như nhau. Với không gian hiện đại cùng nhiều món ăn để thực khách lựa chọn, Nhà hàng  Fountain Coffee ice-cream là điểm dừng chân quen thuộc vào buổi sáng, trưa của khách văn phòng và sau đó nhường phần ấm cúng, nhẹ nhàng để thư giãn cùng nhóm bạn, gia đình vào buổi tối. Quán còn là một không gian rộng rãi phù hợp cho những buổi họp báo, họp fan club, tổ chức sinh nhật.
Đặc biệt, thực khách đến quán vào các tối thứ 3-5-7 từ 7h30 đến 9h30 sẽ được thưởng thức live music mà không tính thêm phí. Ngoài ra, quán nhận giao hang tận nơi ở quận 1,3,7.
Địa chỉ:Hãy đến với Fountain để được hòa mình vào hương vị đặc trưng cùa vùng Âu Châu và tận hưởng những phút giây tuyệt vời nhất với bạn bè, gia đình.

Số 103 Đường Võ Văn Tần, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét