Nhà hàng Cafe Phố Xưa


Bạn đang tìm một góc cafe yên tĩnh cho ngày cuối tuần để cùng bạn bè tụ họp. 51deal gợi ý cho bạn một địa điểm cafe mang phong cách đồng quê quen thuộc ngay khu trung tâm quận 10 – nhà hàng Cafe Phố Xưa. Và không thất vọng khi đến quán, bạn sẽ ngạc nhiên khi bước vào bên trong với không gian thoáng đãng, không khí trong lành, tiếng nhạc nhẹ nhàng du dương khiến lòng nhẹ nhàng sau những giây phút bận rộn với công việc.


Đến đây để cảm nhận một sự cách biệt hoàn toàn với không khí ồn ào ngoài phố Sài Gòn. Mọi thứ trong quán được sắp xếp và bài trí mang hình ảnh một vùng quê thu nhỏ, rất ấn tượng.

Ấn tượng hơn với cái tên "Phố Xưa" của quán, vừa mộc mạc, gần gũi, vừa thân quen, êm đềm. Quán nằm trong hẻm, có sân vườn rộng rãi thoáng mát. Ngồi đó và thả hồn vào những cơn mưa hạ, bạn mới cảm nhận hết thi vị của những giờ phút rảnh rỗi hiếm hoi giữa nhịp sống tất bật thường ngày.
Những buổi chiều nắng nóng, bạn có thể chọn một chỗ ngoài vườn khuất sau những hàng cây thật mát mẻ, dễ chịu. Đêm xuống, những ánh đèn và không gian trở nên lãng mạn, nhẹ nhàng, hẹn với nàng hay chàng để cảm nhận hết sự thanh bình, ấm áp nơi đây.

Thật thú vị khi vừa nhắm nháp ly cà phê thơm nồng, đăng đắng vừa lắng nghe những bản nhạc êm ái hòa với tiếng nước chảy róc rách.
Đến với nhà hàng Phố Xưa, bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình một vị trí thích hợp bởi có rất nhiều không gian khác nhau phù hợp để gặp gỡ bạn bè hay những buổi họp mặt gia đình, để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc mệt mỏi hay cả những góc nhỏ dành cho các bạn trẻ.


Thực đơn phong phú và độc đáo, mang hương vị đồng quê. Với cách pha chế theo công thức riêng của quán, thả hồn theo hương vị cùng tách cafe đắng, một ly sinh tố mát lạnh... Chỉ với 36.000đ, bạn có thể tùy chọn cho mình 2 thức uống phù hợp có trong menu quán. Tất cả sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm giác khó phai trong một không gian thanh bình, yên ả đầy hoài niệm.

Địa chỉ:
Số 449/11 Đường Sư Vạn Hạnh (nối dài), Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét